Mô tả công việc
1. Nhận hồ sơ từ khách hàng, chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
2. Kiểm tra, đối chiếu các hợp đồng mua bán, Invoice, Packing list, B/L, AN, CO...
3. Đặt xe lấy/giao hàng
4. Theo dõi tiến độ giao hàng/đóng hàng của đơn hàng được phân công và tập hợp chứng từ của những đơn hàng đó.
5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
6. Đến thăm khách hàng và tham gia cuộc họp xuất nhập khẩu (nếu có).
7. Các nhiệm vụ khác do quản lý/khách hàng yêu cầu hoặc giao.
-------------------------------------------------------------------------------------
Job description:
1. Receive and check import/export docs for customer.
2. Check and compare sales contracts, Invoice, PL, B/L, AN, CO…
3. Booking truck pick up/off cargo.
4. Report to customer estimate arrival time of cargo immediately.
5. Build and maintain good relationship with customer.
6. Visit customer and join import-export meeting (if any).
7. Other task requested or assignend by manager/customer.
Yêu cầu ứng viên
Nói được tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Tốt nghiệp cao đẳng (Logistics)
Hơn 2-4 năm kinh nghiệm thông quan tùy chỉnh
Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ tích cực.
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Lương thoả thuận tùy theo năng lực.
Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động.
BHYT, BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13, thưởng tùy vào thành tích và tình hình kinh doanh
Môi trường làm việc tích cực, vui vẻ, đồng nghiệp hỗ trợ hết mình.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7.
Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép / năm.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: CÔNG TY TNHH SECUREACH LOGISTICS - 30 Trần Lựu, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
-------------------------------------------------------------------------------------
Candidate requirements:
Graduated from University or College majoring in Logistics.
Proficient: Word, Excel (Required).
English/Chinese: Basic communication skills
Requires at least 3 years of experience in a similar position.
Honest, committed to work, able to withstand work pressure and have a progressive spirit.
Careful, meticulous, high sense of responsibility at work
Priority: People with experience in internal accounting, or debt accounting, or have experience and knowledge in the Logistics field.
Interest:
Salary negotiable depending on ability.
Enjoy full employee benefits.
Full health insurance and social insurance.
13th month salary, bonus depending on performance and business situation
Positive and fun working environment, supportive colleagues.
Working hours: From Monday - Saturday morning.
Holidays: Holidays and New Year holidays according to State regulations, 12 days off/year.
Work location:
- Ho Chi Minh: SECUREACH LOGISTICS COMPANY LIMITED - 30 Tran Luu, An Phu Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.