Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 16/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG BẦU TRỜI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
16/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Hành Chính/Văn Phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
19 Trương Định, Phường Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh
1. 19 Trương Định, Phường Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các công việc điều phối chiến lược, giám sát hoạt động quản trị cấp cao, xử lý thông tin nhạy cảm, và thúc đẩy các dự án trọng điểm nhằm bảo đảm hiệu quả điều hành toàn diện của Hội đồng Quản trị.


TRÁCH NHIỆM CHÍNH

• Hồ trợ công tác quản trị và chiến lược

- Soạn thảo, theo dõi và giám sát việc thực hiện các nghị quyết, kế hoạch do Chủ tịch HĐQT chỉ đạo.

- Tham gia xây dựng báo cáo phân tích chiến lược, đầu tư, tài chính theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.

- Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các phòng ban để hỗ trợ quyết sách cấp cao.

• Điều phối và quản lý thông tin

- Là đầu mối tiếp nhận, phân loại và trình bày thông tin đến Chủ tịch HĐQT một cách chọn lọc và bảo mật.

- Chuẩn bị nội dung họp, tài liệu, thông cáo và các văn bản quan trọng liên quan đến HĐQT.

- Ghi biên bản họp, theo dõi tiến độ thực hiện sau các cuộc họp HĐQT/Đại hội cổ đông.

• Làm việc với đối tác, cơ quan ban ngành

- Thay mặt hoặc hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc giao tiếp, liên hệ với đối tác chiến lược, nhà đầu tư hoặc đại diện các cơ quan chức năng.

- Sắp xếp lịch làm việc, tiếp khách, tổ chức hội họp, công tác trong và ngoài nước.

• Thực hiện các công việc đặc biệt theo ủy quyền

- Quản lý, giám sát một số dự án đặc thù theo chỉ đạo trực tiếp từ Chủ tịch HĐQT.

- Làm cầu nối thông tin giữa Chủ tịch HĐQT với Ban TGĐ hoặc các bộ phận cấp cao.


THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Thời gian làm việc: Từ 08:30-17:30 (thứ 2 - thứ 6)

- Địa điểm làm việc: 19 Trương Định, Phường Xuân Hòa, Tp. HCM

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Luật, Ngoại ngữ hoặc tương đương.

- Yêu cầu nữ có ngoại hình, cao 1m6 trở lên.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương Ielts 7.0 hoặc Toeic 800 trở lên

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý cấp cao, Thư ký HĐQT, Trợ lý điều hành hoặc 2 năm kinh nghiệm quản lý cấp Trưởng/Phó phòng.

- Kỹ năng tổ chức, phân tích và tổng hợp thông tin xuất sắc.

- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, xử lý tình huống nhanh nhạy.

- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và bảo mật tuyệt đối.

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt PowerPoint, Excel, Outlook.


*

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh hấp dẫn
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, thưởng, lễ tết theo quy định công ty
Chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ Tết đầy đủ theo luật.
Cơ hội phát triển lên Trưởng nhóm Thiết kế hoặc mở rộng kỹ năng mô phỏng không gian 3D, thiết kế ứng dụng (UI/UX). Tham gia các dự án có tính ứng dụng cao
Làm việc trong môi trường startup năng động, định hướng công nghệ và năng lượng sạch.

- Lương cạnh tranh.

- Được đào tạo và phát triển bản thân trong môi trường nhiều thử thách, trải nghiệm phát triển sản phẩm phục vụ trực tiếp khách hàng

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành năng lượng sạch – xu hướng tương lai

- Làm việc trực tiếp với cấp cao nhất trong công ty, phát triển tư duy chiến lược.

- Được tham gia các sự kiện, hội thảo, công tác trong và ngoài nước.

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, team building.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code