Lên kế hoạch và làm việc trực tiếp với các đối tác Food Aggregators:Làm việc trực tiếp với các bên Food Aggregators (GrabFood, ShopeeFood, BeFood...)
Lên kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi (Trade Campaigns):Đề xuất và triển khai các CTKM theo mùa, dịp đặc biệt (Tết, hè, Giáng sinh...), gắn với chiến lược thương hiệu
Xây dựng & theo dõi CTKM tại các cửa hàng địa phương (Local Stores)
Lên kế hoạch & phối hợp triển khai CTKM cho hệ thống cửa hàng
Quản lý hiển thị thương hiệu tại điểm bán & digital
Tổng hợp số liệu bán hàng và hiệu quả từng chiến dịch từ nhiều nguồn (food app, báo cáo nội bộ, cửa hàng).
Đánh giá hiệu quả ROI và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các khối ngành về Kinh Tế/thương mại
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc làm việc với nền tảng giao đồ ăn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế làm việc với GrabFood, ShopeeFood,...
Biết cách đọc hiểu và phân tích số liệu, lên kế hoạch chiến dịch, từng quản lý ngân sách khuyến mãi
Quyền lợi được hưởng:
Bảo hiểm XH, bảo hiểm sức khỏe, lương tháng 13
Hỗ trợ ăn trưa
Thẻ điện thoại, thẻ sử dụng sản phẩm của công ty mỗi tháng
Môi trường trẻ trung, năng động.
Teambuilding hằng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.