CHỨC NĂNG CHÍNH:
- Điều hành toàn diện hoạt động kinh doanh và vận hành của cơ sở:
+ Đảm bảo hoạt động hàng ngày diễn ra trơn tru (âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị...)
+ Phối hợp và kiểm tra lịch làm việc, điều phối nhân sự
+ Xử lý sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động
+ Giám sát chất lượng phục vụ, tổ chức đánh giá định kỳ cải tiến chất lượng phục vụ
+ Quản lý tài sản, trang thiết bị cơ sở
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, chi phí và lợi nhuận:
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch doanh thu hàng tháng/ quý
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh, kiểm soát ngân sách, chi phí và đề xuất tối ưu
+ Theo dõi, phân tích và bá cáo lợi nhuận
- Quản lý, huấn luyện và đào tạo đội ngũ nhân sự
+ Xây dựng lịch làm việc hợp lý, kiểm soát giờ công tối ưu chi phí
+ Nhắc nhở, chỉnh đốn nhân viên về tác phong, thái độ...
+ Tuyển chọn, đào tạo và giữ chân nhân sự chủ chốt
+ Quản lý văn hóa nội bộ và kỷ luật lao động
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và hình ảnh thương hiệu
+ Phối hợp team Marketing thực hiện các chiến dịch thu hút khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu
+ Theo dõi hiệu quả các chương trình khuyến mãi, booking nghệ sĩ, đêm chủ đề....
+ Chăm sóc khách hàng, xử lý vấn đề phát sinh.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.