Thời gian làm việc: Từ 3-6 tháng, làm việc full time từ thứ 2 đến thứ 6.
Xây dựng, duy trì và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng quan trọng được chỉ định của Công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Tìm kiếm và phát triển những sản phẩm mới, khai thác doanh số tiềm năng từ những khách hàng hiện tại.
Cập nhật giá cước, khuyến mãi… của các sản phẩm (LCL/FCL/AIR) cho khách hàng
Yêu cầu công việc:
Nam/nữ, đã tốt nghiệp/ đang chờ bằng, chưa có kinh nghiệm
Trình độ từ Cao Đẳng trở lên, học các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, Logistics …
Giao tiếp bằng tiếng Anh là lợi thế.
Nhanh nhẹn, ham học hỏi, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
Kỹ năng đàm phàn và giải quyết vấn đề tốt.
Có tư duy tổ chức, sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng:
Được đào tạo bài bản về kiến thức, sản phẩm.
Được đào tạo và hướng dẫn những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về ngành vận tải quốc tế nói chung cũng như được thực hành thực tế tại Công ty, tiếp xúc với nền tảng hệ thống hiện đại nhất.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Được cung cấp thiết bị (laptop), chi phí gửi xe…
Các chính sách khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.