Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Phúc Hưng
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo OA, Google Map, Web,..).
- Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ tại các cửa hàng trên toàn hệ thống.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại triệt để cho khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ, theo dõi và đóng khiếu nại trên hệ thống khi khách hàng được giải quyết xong.
- Tham gia xây dựng hành trình khách hàng và tối ưu các điểm chạm nhằm khắc phục những nỗi đau của khách hàng đã gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, giao tiếp tốt.
- Thái độ: Luôn sẵn sàng và chủ động trong công việc, tích cực trong mọi hoàn cảnh. Có tư duy và văn hóa ứng xử phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ đóng dấu mộc, làm khoá luận tốt nghiệp và phụ cấp.
- Được trải nghiệm thực tế, tích luỹ kinh nghiệm trong ngành.
- Được đào tạo nghiệp vụ.
- Có cơ hội phát triển bản thân và trở thành nhân viên chính thức.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Phúc Hưng
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long