CÁC ĐẦU VIỆC CHÍNH:
Quản lý & Đào tạo đội ngũ:
- Lập và tối ưu lịch làm việc, quy trình vận hành cho nhân sự Livestream / CTV và Call Center trong xuyên suốt các chiến dịch marketing.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới và phát triển kỹ năng cho đội ngũ hiện có.
- Tổng hợp, phân tích hiệu suất cá nhân và chiến dịch; Đảm bảo chất lượng làm việc (QC).
Vận hành phòng Live & Call Center:
- Quản lý hàng hóa và hạ tầng kỹ thuật tại phòng livestream
- Giám sát vận hành Call Center, đảm bảo vận hành không bị gián đoạn
Báo cáo & Cải tiến:
- Theo dõi, phân tích và báo cáo định kỳ các chỉ số hiệu suất (KPIs) của đội ngũ và chiến dịch.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
- Sinh viên năm 2-4. Ưu tiên ứng viên đến từ các trường đại học lớn như Ngoại Thương, UEH, Bách Khoa...
- Từng đảm nhận vị trí leader trong CLB quản lý nhiều cấp dưới. Có tố chất lãnh đạo và làm việc tốt với con người.
- Có khả năng chủ động, tinh thần làm việc hướng tới mục tiêu.
- Có kinh nghiệm livestream hoặc làm việc tại call-center là một điểm cộng
- Thời gian cam kết tối thiểu 6 tháng.
- Lương TTS 3,000,000 (part-time) hoặc 5,000,000 (full-time)
- Trực tiếp giám đốc dự án hỗ trợ định hướng và làm mentor hành trình về sau.
- Được giám đốc nhận làm mentee. Làm việc thực chiến, lấy kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực kinh doanh e-com, marketing, xây dựng thương hiệu…
- Thời gian thử việc 1 tháng với mức lương trợ cấp 30,000đ/giờ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.