- Tìm kiếm, liên hệ và làm việc với KOC/KOLs phù hợp với thương hiệu.
- Lên kế hoạch & triển khai chiến dịch booking KOC/KOLs theo từng giai đoạn.
- Đánh giá nội dung do KOC/KOLs sản xuất, đảm bảo bám sát tinh thần thương hiệu và mục tiêu chiến dịch.
- Phối hợp với team Marketing để xây dựng guideline nội dung & kịch bản gợi ý cho KOC/KOLs.
- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch KOC/KOLs và đề xuất tối ưu.
- Hỗ trợ sáng tạo nội dung liên quan đến branding trên các nền tảng của thương hiệu.
- Cùng team đánh giá và tối ưu nội dung nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh thương hiệu.
- Theo dõi xu hướng mới trên thị trường để cập nhật chiến lược nội dung phù hợp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.