- Phối hợp với Phòng Marketing và kĩ thuật và liên lạc khách hàng như tư vấn cho khách hàng theo data của Công ty .
- Theo dõi số liệu sát sao từng đối tượng khách hàng để có phương án phối hợp các phòng ban khác
- Tìm kiếm khách hàng từ nhiều nguồn online và offline và tư vấn khách, Hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng sản phẩm qùa tặng & đồ tiện ích sáng tạo.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng mới lên hệ thống.
- Chăm sóc thường xuyên đối với những khách hàng và cộng đồng,...
-Chăm sóc và trả lời khách hàng kịp thời từ kênh social và web/ app của công ty.
-Phối hợp gặp đối tác để đánh giá thực trạng nhu cầu cũng như tư vấn sản phẩm để phù hợp với doanh nghiệp.
-Thương thảo kí kết hợp đồng hợp tác, theo dõi tiến trình giao hàng và thanh toán..theo chu trình vòng đời khách hàng.
-Báo cáo và đề xuất cho ban quản lý chương trình thực hiện.
- Ưu tiêncó kinh nghiệm về ngành CNTT hoặc ngành marketing, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, tài chính
- Yêu thích kinh doanh, và giao tiếp
- Kỹ năng thích ứng, có khả năng thuyết phục, tư duy, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi cao.
- Có kinh nghiệm Telesale, sử dụng AI, Tiếng Anhgiao tiếp là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có đi làm dự án, đi thị trường, gặp gỡ khách hàng online/ offline.
- Ưu tiên gần ra trường có bằng hoặc đã ra trường và tiến tới chính thức, Gắn bó lâu dài tối thiểu 12 tháng được ưu tiên
- Có laptop làm việc và phương tiện đi lại.
- Thu nhập: Lương hỗ trợ và thưởng theo doanh số Kinh doanh theo BSI.
- Được hưởng các chế độ BHXH theo quy định công ty dựa trên Luật lao động khi chính thức
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: các hoạt động team building, tham quan, nghỉ mát, đào tạo theo định kì..
- Thời gian đào tạo về phần mềm và kinh doanh, kĩ năng, content.. tháng 2 lần và hằng ngày
- Được đào tạo thêm kỹ năng content và marketing, kỹ năng trình bày tại doanh nghiệp và những chương trình đào tạo thuê ngoài để phát triển bản thân, kĩ năng và nâng cao kinh nghiệm quản lý....
- Được làm việc phối hợp trực tiếp với ban giám đốc và phòng sản phẩm, marketing, bán hàng tăng kĩ năng làm việc nhóm..
- Thời gian làm việc: Từ T2 – T6 (8h15 – 12h, 13h30 - 18h), thứ 7 làm việc so le
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.