Mô tả công việc
Được đào tạo:
Kỹ năng viết bài hướng đối tượng, SEO.
Kỹ năng viết bài PR sản phẩm, thương hiệu, doanh nghiệp.
Kỹ năng viết thông cáo báo chí.
Kỹ năng sử dụng diễn đàn và các phương tiện truyền thông công cộng.
Đào tạo cơ bản về phương thức sử dụng diễn đàn trong truyền thông.
Được đào tạo xử lý hình ảnh nhanh với Canva.
Vận dụng AI trong công việc.
Các vấn đề liên quan về kỹ thuật khác.
Công việc mỗi ngày:
Viết các bài truyền thông theo chủ đề hoặc định hướng của cấp quản lý.
Đăng tải và seeding các bài viết.
Trả lời bình luận, tương tác với người dùng trên diễn đàn.
Viết đánh giá và cảm nhận về sản phẩm.
Viết một số bài luận nhẹ nhàng về một số triết lý cuộc sống, đạo lý cổ nhân...
Những bài viết khác liên quan đến sở thích của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối các chuyên ngành Marketing, Truyền thông và các ngành khác có liên quan thực tập fulltime ít nhất 3 tháng.
Ưu tiên sinh viên đã có kinh nghiệm sáng tạo content Tiktok, biết quay dựng video là một lợi thế.
Có khả năng nắm bắt trend nhanh và tạo trend và edit video cơ bản trên Tiktok
Có khả năng lên ý tưởng và thực hiện chiến lược
Tinh thần học hỏi, trách nhiệm, chủ động trong công việc
Phật giáo hoặc không tôn giáo, viết lách không sai chính tả, không cần giỏi văn chương.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ hoàn thành báo cáo thực tập: Dấu mộc thực tập + đánh giá thực tập + số liệu báo cáo.
Phụ cấp thực tập: 2 triệu/tháng
Tích lũy kinh nghiệm, đào tạo trực tiếp.
Được làm việc với nhiều anh chị tâm huyết với nghề, dày dặn kinh nghiệm.
Được trải nghiệm môi trường thực tế, chuyên nghiệp.
Có lộ trình training rõ ràng, được xét duyệt lên nhân viên chính thức sau 3 tháng thực tập.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân, sẵn sàng giúp đỡ.
Hỗ trợ dụng cụ làm việc.