Hỗ trợ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, fanpage. ( ĐÀO TẠO)
Hỗ trợ xử lý đơn hàng, theo dõi giao hàng và phản hồi khách hàng ( ( ĐÀO TẠO)
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề phát sinh cho bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc CSKH khác theo sự phân công.
Sinh viên năm 1.2.3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, kiên nhẫn và cẩn thận.
Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm, thái độ tích cực.
Được đào tạo kỹ năng CSKH, giao tiếp và xử lý tình huống.
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thực tập.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.