Việc làm Thư Ký Tổng Giám Đốc Tiếng Trung + Anh | Up To 23 Triệu Gross | Văn Phòng Q.7, TP.HCM - Wacontre

Thư Ký Tổng Giám Đốc Tiếng Trung + Anh | Up To 23 Triệu Gross | Văn Phòng Q.7, TP.HCM

  • salary Mức lương: 20 - 23 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 06/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
07/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Trung
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Dịch Thuật Chuyên Ngành , Phiên Dịch Tháp Tùng / Hội Thảo , Tốc Ký
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 7, Hồ Chí Minh
1. Quận 7
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Truyền đạt thông tin và thông báo quan trọng từ Tổng Giám đốc đến nhân viên.

  • Điều phối lịch họp, ghi biên bản và theo dõi việc thực hiện quyết định sau họp.

  • Lưu trữ và quản lý các tài liệu, hồ sơ điện tử của Tổng Giám đốc.

  • Tiếp đón khách, chuẩn bị các công tác hậu cần liên quan.

  • Soạn thảo, tổng hợp báo cáo từ các phòng ban và theo dõi tiến độ công việc.

  • Quản lý và lưu giữ con dấu công ty.

  • Hỗ trợ phiên dịch tiếng Trung trong các cuộc họp của Tổng Giám đốc/Quản lý.

  • Quản lý, lưu giữ biên bản họp của Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên.

  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các công việc thuộc phạm vi văn phòng và các nhiệm vụ được giao khác.

Yêu cầu công việc:

  • Thông thạo tiếng Trung và tiếng Anh, có khả năng diễn đạt tốt bằng lời nói và văn bản.

  • Tốt nghiệp Đại học.

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký hoặc trợ lý hành chính cấp cao.

  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).

  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và giải quyết vấn đề tốt.

  • Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian: Thứ Hai – Thứ Sáu (8:00 – 17:00) và Thứ Bảy cách tuần
  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.

  • Thưởng Lễ và lương tháng 13.

  • Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định (đóng 60% mức lương gross).

  • Khám sức khỏe định kỳ theo luật Lao động.

  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với lãnh đạo Đài Loan.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code