- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch HĐQT.
- Tham gia các cuộc họp, ghi biên bản họp và tổng hợp nội dung cho Chủ tịch HĐQT.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý và trình duyệt văn bản, tài liệu từ các phòng ban.
- Lưu trữ, quản lý tài liệu, thông tin quan trọng của HĐQT.
- Tiếp đón, chuẩn bị trà nước cho khách của Chủ tịch HĐQT.
- Đặt phòng, đặt tiệc, đặt xe cho khách theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tham dự các sự kiện, gặp gỡ đối tác, khách hàng cùng Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
· Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật, Tài chính,... hoặc các ngành liên quan
· Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Kỹ năng và yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu, viết báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.