- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho kênh online & offline (banner, poster, social post, landing page, brochure, standee, v.v.).
- Phối hợp cùng team Marketing để xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán, sáng tạo và thu hút.
- Tham gia lên ý tưởng visual cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và sự kiện.
- Quay dựng video cơ bản cho các hoạt động marketing.
- Theo dõi, cập nhật xu hướng thiết kế mới để áp dụng vào sản phẩm.
Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 1–2 năm ở vị trí Graphic/Marketing Designer
Sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrator, Figma..
Có khả năng sáng tạo, cảm quan thẩm mỹ tốt, tư duy bố cục hình ảnh – màu sắc.
Hiểu biết cơ bản về digital marketing và social media.
Có tinh thần học hỏi, chủ động, biết sắp xếp công việc và làm việc nhóm.
- Hệ thống thang bảng lương rõ ràng dựa trên Hiệu suất Công việc, vị trí, trách nhiệm, trình độ.
- Đánh giá & tăng lương định kỳ.
- Lương làm việc ngoài giờ hành chính theo hệ số.
- Thưởng năm
- Ăn trưa, xăng xe và điện thoại, các chế độ công tác phí theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN,
- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.