Việc làm Telesale Supervisor (Giám Sát Bán Hàng) - MIOTO VIỆT NAM

Telesale Supervisor (Giám Sát Bán Hàng)

  • salary Mức lương: 15 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công TY Cổ Phần Mioto Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
30/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà 1A Yên Thế, P2, Tân Bình,Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà 1A Yên Thế, P2, Tân Bình,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Trực tiếp thực hiện quá trình tư vấn bán hàng (từ 6- 1 năm đầu tiên)

• Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ

• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách

• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích

• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.

• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần


2. Mục tiêu trở thành giám sát Telesales (Sau 1 năm tại công ty)

• Giám sát, hỗ trợ nhân viên trong nhóm (Nhóm từ 5-10 người)

• Xây dựng kịch bản telesales và hướng dẫn đội ngũ thực hiện.

• Giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua KPIs (cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số cho thuê xe,...).

• Động viên, thúc đẩy tinh thần làm việc của đội nhóm để tăng năng suất.

3. Tham mưu Xây dựng chiến lược và quy trình telesale

• Thiết lập mục tiêu doanh số và kế hoạch thực hiện theo từng giai đoạn.

• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, CSKH, Kinh doanh) để tối ưu quy trình bán hàng qua điện

thoại.

• Phân tích dữ liệu cuộc gọi, tỷ lệ chốt đơn và đề xuất cải thiện quy trình telesales.

• Đề xuất và triển khai các chiến dịch bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp.

4. Giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh

• Theo dõi, đánh giá báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về hiệu quả telesales cho quản lý

• Đề xuất các phương án cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

• Đảm bảo đội ngũ telesales tuân thủ kịch bản tư vấn, quy trình làm việc và chính sách của công ty

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn và chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng:
+ Có kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại.

+ Thành thạo các công cụ CRM, telesales system, Excel và phần mềm quản lý KPI.

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phản biện và xử lý tình huống tốt.

+ Tư duy dữ liệu, tư duy tổ chức logic và khả năng phân tích hành vi khách hàng là lợi thế

Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng Tele Sale

+ Kiên định, quyết đoán. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao

Thời gian làm việc: T2-12h00 T7 (nghỉ chiều T7 & chủ nhật)

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Lương cứng cạnh tranh + Thưởng theo hiệu suất kinh doanh.
  • Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương
  • Hỗ trợ phí điện thoại và các chi phí khác có liên quan công việc.
  • Chế độ, BHXH, BH Sức khỏe, quyền lợi của người lao động theo quy định.
  • Thưởng lương thứ 13, thưởng Tết theo quy định của Công ty.
  • Xét nâng lương hàng năm và hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi theo quy định Công ty.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ năng động, thân thiện với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ.
  • Trà, café, trái cây. Các phúc lợi khác tùy theo tình hình kinh doanh.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code