Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Onionan
Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Việt Nhật
Fe Credit
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Ag Window
Công Ty TNHH Good Review Service
Mai Beauty Spa And Clinic
Công ty TNHH Dream Talent
Công Ty TNHH Hòa Kiến Nhân
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Onionan
Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Việt Nhật
1. Trực tiếp thực hiện quá trình tư vấn bán hàng (từ 6- 1 năm đầu tiên)
• Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
2. Mục tiêu trở thành giám sát Telesales (Sau 1 năm tại công ty)
• Giám sát, hỗ trợ nhân viên trong nhóm (Nhóm từ 5-10 người)
• Xây dựng kịch bản telesales và hướng dẫn đội ngũ thực hiện.
• Giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua KPIs (cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số cho thuê xe,...).
• Động viên, thúc đẩy tinh thần làm việc của đội nhóm để tăng năng suất.
3. Tham mưu Xây dựng chiến lược và quy trình telesale
• Thiết lập mục tiêu doanh số và kế hoạch thực hiện theo từng giai đoạn.
• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, CSKH, Kinh doanh) để tối ưu quy trình bán hàng qua điện
thoại.
• Phân tích dữ liệu cuộc gọi, tỷ lệ chốt đơn và đề xuất cải thiện quy trình telesales.
• Đề xuất và triển khai các chiến dịch bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp.
4. Giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh
• Theo dõi, đánh giá báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về hiệu quả telesales cho quản lý
• Đề xuất các phương án cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
• Đảm bảo đội ngũ telesales tuân thủ kịch bản tư vấn, quy trình làm việc và chính sách của công ty
Trình độ học vấn và chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng:
+ Có kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại.
+ Thành thạo các công cụ CRM, telesales system, Excel và phần mềm quản lý KPI.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phản biện và xử lý tình huống tốt.
+ Tư duy dữ liệu, tư duy tổ chức logic và khả năng phân tích hành vi khách hàng là lợi thế
Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng Tele Sale
+ Kiên định, quyết đoán. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao
Thời gian làm việc: T2-12h00 T7 (nghỉ chiều T7 & chủ nhật)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Fe Credit
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Ag Window
Công Ty TNHH Good Review Service
Mai Beauty Spa And Clinic
Công ty TNHH Dream Talent
Công Ty TNHH Hòa Kiến Nhân