15 - 20 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
9 - 12 triệu VNĐ
25 - 30 triệu VNĐ
8 - 9 triệu VNĐ
8 - 13 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
12 - 14 triệu VNĐ
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
04/09/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 90M - 92M Hoàng Quốc Việt,Hồ Chí Minh
Mô tả chung:
Nhân viên trực hệ thống chịu trách nhiệm giám sát, quản lý các hệ thống ticket của công ty, đảm bảo phản hồi kịp thời các yêu cầu và sự cố của khách hàng theo SLA đã định. Vị trí này yêu cầu làm việc theo ca 24/7 để đảm bảo sự liên tục trong việc hỗ trợ và quản lý hệ thống.
Giám sát hệ thống:
Sử dụng các công cụ giám sát để phát hiện và cảnh báo về các sự cố hoặc hiệu suất bất thường.
Quản lý hệ thống ticket:
Phản hồi khách hàng theo SLA:
Báo cáo và ghi nhận:
Hỗ trợ khẩn cấp:
Chia ca làm việc:
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng mềm:
Yêu cầu khác:
Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ nhận được:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!