Tải app JobsGO

Supply Chain Planner

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    01/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 78/1C Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    - Theo dõi tình hình hàng hoá của Công ty, tham khảo thông tin khảo dữ liệu forecast hàng, nhu cầu của Phòng Kinh doanh, bình quân tiêu thụ và tồn kho thực tế để lên kế hoạch đặt hàng - Theo dõi tiến độ hàng về theo timline đã forecast với hãng và cập nhật với Sale khi có thay đổi so với dự kiến ban đầu - Theo dõi số lượng hàng về so với kế hoạch/so với số lượng đã thanh toán - Chuẩn bị, hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng (bao gồm: đối chiếu hồ sơ sản phẩm so với hàng nhập thực tế, chuẩn bị bộ hồ sơ chứng từ để lên tờ khai và làm thủ tục thông quan hàng hoá,….) - Sắp xếp kế hoạch (Phương tiện, thời gian) để đưa hàng về kho - Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khâu đặt hàng, thủ tục nhập khẩu nếu có - Xử lý, tối ưu hóa các chi phí nhập hàng, chi phí phát sinh - Tổng hợp, kiểm tra thông tin làm đề nghị thanh toán công nợ cho các nhà cung cấp - Tổng hợp thông tin, báo cáo, phân tích số liệu và lưu trữ hồ sơ * Trách nhiệm, nhiệm vụ: - Phụ trách tổng hợp các đơn hàng theo tháng hoặc theo yêu cầu từ Phòng Kinh doanh. Gửi đơn hàng cho các nhà cung cấp đúng thời hạn được quy định (mua hàng trong và ngoài nước) - Chuẩn bị, hoàn tất các thủ tục và chứng từ nhập khẩu hàng hóa - Kiểm tra, đối chiếu chi phí nhập hàng - Kết hợp, theo dõi cùng với kế toán để xử lý hồ sơ thanh toán và công nợ đúng hạn cho các nhà cung cấp - Xử lý thủ tục hải quan và thông quan hàng nhập khẩu - Xử lý các phát sinh trong quá trình đặt hàng với nhà cung cấp - Thương lượng với các hãng/ nhà cung cấp để có giá tốt nhất, nhạy bén trong vấn đề xử lý các đơn hàng giá ưu đãi - Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu; hàng về kho đúng tiến độ, chất lượng và số lượng - Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu - Tổ chức lưu trữ toàn bộ các đơn đặt hàng, hồ sơ mua hàng, hồ sơ thanh toán,… - Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên

    Yêu cầu công việc

    - Yêu cầu Nam * Quyền hạn: - Được quyền đóng góp ý kiến xây dựng trong các hoạt động mua hàng để trình Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc xét duyệt. - Được quyền đóng góp ý kiến trong chiến lược phát triển của Công ty. - Được quyền yêu cầu các Phòng/ Ban, Bộ phận có liên quan hỗ trợ và phối hợp để hoàn thành công việc đúng tiến độ. - Được quyền đề xuất hoặc nhận đề xuất các công tác khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển công tác của cá nhân để trình Trưởng Bộ phận, Giám đốc xét duyệt. - Tham mưu cho Ban giám đốc về các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc. * Tiêu chuẩn - Hoàn thành các công việc được giao - Tối ưu hóa các loại phí vận chuyển và chi phí nhập hàng - Tỷ lệ giao/ nhận hàng đúng hạn, đúng chất lượng và số lượng - Tỷ lệ sai sót trong hoá đơn, chứng từ nhập hàng * Năng lực, kỹ năng - Phẩm chất đạo đức tốt - Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu, hải quan, thương mại quốc tế. - Có kinh nghiệm 1-2 về XNK, có kinh nghiệm ở mảng y tế là một lợi thế. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao

    Quyền lợi được hưởng

    - Làm việc từ thứ 2-6 (nghỉ thứ 7, CN) - Lương: Mức lương cạnh tranh + khoản thưởng hợp lý tương xứng với năng lực. - Lương tháng 13, thưởng Tết. - Cam kết thực hiện chính sách xét tăng lương 6 tháng/hàng năm - Được trang bị laptop, đồng phục, trang thiết bị phục vụ cho công việc - Hỗ trợ miễn phí cơm trưa (menu ngon, sạch, được cập nhật hàng ngày) - Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) - Có cơ hội được tham gia các khóa học phát triển bản thân, khóa học nâng cao trình độ chuyên môn,... - Công ty có phòng gym, yoga, pentry cho nhân viên. - Được đi du lịch thường niên trong và ngoài nước 2 lần/ năm và được đăng ký đi cùng cả gia đình,.....

    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Y Tế PT Biomed
    Kinh doanh

    78/1C Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Established in 2018, we have developed into a diversified medical technology, focused on increasing quality in healthcare through advanced innovation. We are driven to make healthc... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume