Việc làm Strategic Planner - CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG WISE

Strategic Planner

  • salary Mức lương: 18 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 20/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG WISE
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 9 Tân Triều,Hà Nội
1. Số 9 Tân Triều,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • 85% - Chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình: Nhận brief, định hướng, xây dựng kế hoạch chiến lược/nội dung, pitching với client, giám sát & đánh giá kết quả triển khai.
  • 10% - Phối hợp và phát triển quan hệ khách hàng: tham gia và đóng góp chuyên môn trong các buổi workshop với khách hàng hoặc nội bộ agency. Làm việc chặt chẽ với team Account để xác định nhu cầu, đề xuất các ý tưởng mới và tối ưu chiến lược hiện tại cho khách hàng.
  • 5% - Hỗ trợ phát triển kinh doanh & văn hoá công ty: Chủ động chia sẻ kiến thức, mentor cho các planner junior nếu có, và cập nhật xu hướng thị trường để nâng cao năng lực đội ngũ. Chủ động tham gia hoặc tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ nhằm thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp và tăng cường sự gắn bó trong đội ngũ.

Yêu cầu công việc:

Chân dung ứng viên được kỳ vọng

  • Về kinh nghiệm:
    • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty agency trong lĩnh vực Truyền thông tích hợp (IMC), Quảng cáo hoặc Digital Marketing. Trong đó có tối thiểu 01 năm ở vị trí Senior Planner hoặc tương đương.
    • Có kinh nghiệm trực tiếp xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể, phát triển nội dung chiến lược và tham gia các buổi pitching khách hàng.
  • Về bằng cấp, kiến thức:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí, Ngoại ngữ, Quan hệ Quốc tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
    • Am hiểu các kênh truyền thông (Digital, Social, PR, Event…) và cách kết hợp đa kênh hiệu quả.
    • Hiểu sâu về quy trình marketing, digital marketing, social media và branding.
    • Am hiểu về mô hình hoạch định chiến lược truyền thông.
    • Kiến thức vững về hành vi người tiêu dùng, thương hiệu, kênh truyền thông và hành trình khách hàng (customer journey).
    • Hiểu rõ các công cụ và phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng.
    • Hiểu biết tổng quan về thị trường đa ngành nghề.
  • Về kĩ năng:
    • Kĩ năng chuyên môn:
      • Kỹ năng viết creative brief rõ ràng, định hướng tốt cho đội ngũ sáng tạo.
      • Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu thị trường, người tiêu dùng và đối thủ.
      • Kỹ năng xây dựng chiến lược nội dung và trình bày đề xuất chiến lược.
      • Kỹ năng thuyết trình thuyết phục, trình bày ý tưởng logic và rõ ràng trước khách hàng và nội bộ.
      • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ đo lường và phân tích số liệu trên nền tảng kỹ thuật số là một lợi thế (Facebook Insights, Google Analytics, Google Trends, v.v.).
    • Kĩ năng mềm:
      • Thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp chuyên nghiệp (nói, viết, thuyết trình).
      • Sử dụng tốt các công cụ văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
      • Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
  • Về tính cách, thái độ:
    • Tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng thị trường.
    • Tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
    • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
    • Tư duy logic, sáng tạo và linh hoạt trong xử lý vấn đề.
    • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và không ngừng nâng cao chuyên môn.
    • Trung thực, chuyên nghiệp và có đạo đức nghề nghiệp cao.

Quyền lợi được hưởng:

Các quyền lợi cơ bản tại Wise

  • Thu nhập: Lương tiêu chuẩn + Lương hiệu quả + Lương tháng 13: 18-25tr/tháng
  • Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI cá nhân và phòng ban). Thưởng dự án, thưởng nóng theo từng case hoặc đóng góp vượt kỳ vọng. Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, phụ cấp công tác, tiếp khách (nếu có).
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.
  • Review lương và hiệu quả công việc định kỳ 2 lần/năm.
  • Cơ hội tham gia các dự án đa dạng từ branding đến digital, IMC, CSR…
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, có cơ hội lên vị trí quản lý cấp cao.
  • Cơ hội được tham gia các buổi đào tạo nội bộ và workshop chuyên môn về chiến lược, sáng tạo, và xu hướng truyền thông mới.
  • Hỗ trợ chi phí tham dự các khóa học, hội thảo bên ngoài khi có nhu cầu nâng cao chuyên môn.
  • Cơ hội làm việc trực tiếp với các thương hiệu lớn và đội ngũ agency nhiều kinh nghiệm, từ đó phát triển tư duy chiến lược và năng lực quản lý.
  • Các chế độ phúc lợi riêng tại Wise: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ và các sự kiện nội bộ theo từng giai đoạn trong năm.
  • Đảm bảo thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và nghĩa vụ thuế TNCN theo quy định của Nhà Nước.
  • Linh hoạt về hình thức và địa điểm làm việc.

Môi trường và văn hoá làm việc tại Wise

  • Làm việc chủ động, linh hoạt, đề cao tinh thần trách nhiệm và hiệu suất công việc. Môi trường năng động, sáng tạo, cởi mở với tinh thần chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Đề cao sự tôn trọng, cầu thị, cởi mở với tất cả đề xuất xây dựng văn hoá công ty.
  • Ưu tiên trao quyền để nhân sự chủ động set-up công việc hợp lý, hiệu quả.
  • Nhược điểm:
    • Công ty mới, đội ngũ chưa đông, rất cần có thêm nhân tài để phát triển công ty.
    • Đã có những quy trình làm việc và báo cáo cơ bản, một số tác vụ có thể được thử nghiệm/chỉnh sửa cho chuyên nghiệp và phù hợp với phong cách làm việc của nhân sự hơn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code