Việc làm Senior Marketing Executive - UNIMEDIA VIETNAM

Senior Marketing Executive

UNIMEDIA VIETNAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Điện Biên
1. Hồ Chí Minh
2. 600 Điện Biên Phủ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch và thực thi các hoạt động marketing

- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo; Chuẩn bị các chiến lược, kế hoạch và mục tiêu tiếp thị và quảng cáo; lên kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mại, sự kiện.

- Thực hiện proposal và (có thể) trực tiếp pitching với khách hàng. Phát triển idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.

- Xây dựng kế hoạch và triển khai các nội dung truyền thông marketing trên các kênh truyền thông mạng xã hội, website.

- Kiểm soát và thực thi dự án: Phối hợp với team nội bộ Content, Designer, Production,… triển khai dự án

- Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho chiến dịch

- Phối hợp với team Account để báo cáo kết quả dự án

2. Quản lý nhận diện thương hiệu, thiết kế marketing

- Lên brief chi tiết, phối hợp cùng bộ phận thiết kế triển khai các ấn phẩm marketing: POSM, social post, merchandise,…

- Quản lý các ấn phẩm marketing trên hệ thống: website, social platform,… đảm bảo đúng theo nhận diện thương hiệu.
3. Thực hiện các proposal mời tài trợ, giới thiệu dự án

- Phối hợp với các bên liên quan: Đối tác, Account, PR, Production,… làm proposal mời tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, show truyền hình thực tế Vietnam Whynot và nhiều chương trình khác.

4. Sáng tạo concept sự kiện và sản xuất, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu

- Nhận brief từ team Account hoặc khách hàng lên idea, concept sự kiện theo yêu cầu

- Phối hợp cùng team thiết kế, event thực hiện sự kiện

- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, POSM trên toàn hệ thống Tập đoàn và các công ty thành viên.
5. Khảo sát, nghiên cứu thị trường

- Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, khách hàng mục tiêu, thương hiệu, thói quen truyền thông…

- Tìm hiểu, phân tích đối thủ, các case study truyền thông thành công, từ đó áp dụng cho các chiến dịch truyền thông cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc:

-Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông, ngôn ngữ, kinh tế

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và thực thi hoạt động marketing tích hợp.

-Cẩn thận và tỉ mỉ khi viết.

-Có kinh nghiệm tại các công ty agency là một lợi thế.

-Kỹ năng viết tốt cả bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

- Có tính sáng tạo và tư duy chiến lược tốt.

- Yêu thích lĩnh vực sắc đẹp.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

UNIMEDIA VIETNAM
UNIMEDIA VIETNAM
UNIMEDIA VIETNAM
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: 600 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code