- Xây dựng và chịu trách nhiệm quản lý Kênh Shopee/ TikTok/ Lazada của thương
hiệu;
- Chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh; hướng phát triển của Shopee/ TikTok/
Lazada;
Phối hợp và đẩy hướng phát triển các sàn Thương mại điện tử của công ty với gian
hàng Shopee/ TikTok/ Lazada;
- Xử lý các vấn đề của gian hàng, là cầu nối trao đổi với đối tác Shopee/ TikTok/
Lazada của công ty;
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Shopee/ TikTok/ Lazada;
- Báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Shopee/ TikTok/ Lazada theo chiến
lược phát triển của công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh,
Marketing hoặc những ngành nghề liên quan;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tối thiểu 3 năm;
- Am hiểu sâu về các thuật toán Shopee/ TikTok/ Lazada và nắm vững kiến thức hoặc
đã từng trực tiếp vận hành Shopee/ TikTok/ Lazada;
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm bán lẻ và bán hàng online;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Yêu cầu khác: Có laptop để làm việc;
- Am hiểu các công cụ quảng cáo nội sàn (Shopee Ads, TikTok Ads...);
- Kỹ năng xử lý số liệu, báo cáo và phân tích tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và chịu áp lực tốt;
- Mức lương: 10tr - 13tr;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty;
- Cơ hội làm việc với thương hiệu hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe;
- Được học hỏi thực tế về sáng tạo nội dung và marketing số;
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo quy định;
- Được có cơ hội đào tạo, phát triển công việc;
- Đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.