Lên kế hoạch, phân tích và quản lý việc thực hiện các hoạt động Digital Marketing công ty - kênh Online đặc biệt là sàn Thương mại điện tử
Xây dựng và triển khai các chương trình quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh thông qua Digital Marketing (Facebook Ads, Google Ads,Tiktok ads...) và quảng cáo nội sàn kênh (Shopee/ Tiktok,...)
Phân tích dữ liệu khách hàng để tối ưu quảng cáo thông qua sử dụng hệ thống quản trị khách hàng
Hợp tác chặt chẽ với nhóm Thương hiệu, Tài chính, và theo dõi tồn kho để đảm bảo số lượng bán hàng và setup quảng cáo phù hợp.
Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí và kiểm soát các định hướng chiến lược.
Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện, công cụ digital để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
Đảm bảo mọi hoạt động triển khai đúng với hình ảnh và guideline thương hiệu.
Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán Facebook, Google vận hành, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra.
Báo cáo định kỳ hiệu quả của hoạt động quảng cáo theo tháng và quý cho cấp trên và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học lĩnh vực Marketing, Truyển thông,...
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm (Bắt Buộc trong lĩnh vực thời trang).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quảng cáo nội sàn Tiktok, Shopee,..
Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến.
Kỹ năng giao tiếp tốt, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh.
Khả năng làm việc quản lý đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Cạnh tranh
Cơ hội làm việc với thu nhập cao tương xứng với năng lực
Được hưởng lương thưởng cao và các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding...) theo chính sách của công ty
Review lương định kỳ theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên