Việc làm Sales Support - Công Ty Cổ Phần Giấy MH

Sales Support

  • salary Mức lương: 8 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Giấy MH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
06/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Yêu cầu độ tuổi:
23-35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:20 - 17:00, T2 -T7 : 8h20 - 17h00. Off 1 thứ 7/ tháng khi là nhân viên chính thức)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Lô C8 – C10, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, huyện Bình Chánh
1. Lô C8 – C10, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, huyện Bình Chánh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Điểu chỉnh cập nhật bảng giá hằng ngày trên phần mềm theo yêu cầu BGĐ/Quản lý.
  • Soạn và chuẩn bị mẫu sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
  • Khai thác nhu cầu Khách hàng, gửi thông tin chào hàng cho Khách hàng, theo dõi tiến độ, báo cáo cho BGĐ/Quản lý.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo định hướng của BGĐ/Quản lý.
  • Trực tiếp kiểm tra thông tin trên hệ thống phần mềm, cập nhật đúng mặt hàng có trong bảng giá.
  • Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng, cho Khách hàng, kiểm tra và trình ký hồ sơ.
  • Quản lý lưu trữ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
  • Hỗ trợ team Kinh doanh cập nhật tiến độ hàng giao theo chỉ định của quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên như theo dõi thanh toán một số chi phí công tác, mua quà tặng khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
  • Các công việc khác phát sinh khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

  • Nữ ( 23-35 tuổi)
  • Kinh nghiệm 01- 02 năm vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh doanh, quản trị, thương mại.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.
  • Có kiến thức kinh doanh khách hàng B2B, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Chủ động, năng động và có tinh thần học hỏi.
  • Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: T2 -T7 Từ 8H20-17H00. Nghỉ 1 thứ 7/ tháng khi là nhân viên chính thức
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật...
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn về bán hàng online và quản lý đơn hàng
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Có suất cơm trưa miễn phí cho nhân viên
  • Có xe đưa đón nhân viên hàng ngày: 212 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú.
  • Xét tăng lương hằng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code