【Tóm tắt công việc】
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng Việt Nam mới với vai trò là Nhân viên Kinh doanh
【Mô tả công việc】
- Phát triển khách hàng Việt Nam (khách hàng là các công ty trong ngành thực phẩm, thủy sản hoặc chế biến thủy sản, v.v.)
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho Quản lý
- Nâng cao kiến thức về Sản phẩm/Dịch vụ của Công ty và Nhận thức Thương mại chung
- Kiểm soát tất cả các tài liệu và dữ liệu liên quan đến khách hàng
- Liên hệ và đàm phán với các Bộ phận liên quan
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý người Nhật giao
※Tỷ lệ công việc
Khách hàng mới: Khách hàng hiện tại=100:0
Người Việt Nam: Người nước ngoài=100:0
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng/đối tác bên ngoài
- Tiếng Nhật: N3 cơ bản
- Sẵn sàng đi công tác (khu vực miền Nam Việt Nam)
- Thưởng tháng 13
- Thưởng cuối năm (tùy theo hiệu quả công việc)
- Nghỉ phép năm
- Đánh giá nhân sự
- Bảo hiểm (theo luật Việt Nam)
- Trợ cấp đi lại (sẽ được xác định)
- Trợ cấp liên lạc (sẽ được xác định)
- Làm thêm giờ
- Không thưởng, không hoa hồng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.