Việc làm Sales Showroom - Cubes Asia Co., Ltd.

Sales Showroom

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 02/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Cubes Asia Co., Ltd.
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quản Lý Vận Hành Cửa Hàng , Trưng Bày Hàng Hoá , Quản Lý Hàng Tồn Kho Bán Lẻ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>Sarimi Tower A1, Unit 10, 74 Nguyen Co Thach, Thu Duc City, Hcmc</P> , Hồ Chí Minh
1. <p>Sarimi Tower A1, Unit 10, 74 Nguyen Co Thach, Thu Duc City, HCMC</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

* Company introduces:

Cubes Asia is the leading importer and distributor of coffee machines and related equipment in Vietnam.

With a young and enthusiastic team, we have built up a large customer base including major coffee chains.

Our 10-year market experience and good technical support make us a trusted coffee solutions provider.

To strengthen and reinforce our Sales team by adding an inspired individual, we are looking for a motivated and detail-oriented individual with strong administrative skills.


Responsibilities:


A. Cửa hàng / Store tasks

- Trưng bày và sắp xếp hàng hóa tại showroom, đảm bảo giá cả, thông tin hiển thị luôn chính xác.

Presentation of store and advertising displays, ensures all pricing, signage, and displays are correct at all times.

- Làm việc trên hệ thống bán hàng POS, gửi các báo cáo cho các bộ phận liên quan.

Work on POS system, send daily, weekly & monthly report to relevant department.

- Giữ showroom sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo hoạt động showroom theo đúng chính sách và qui trình công ty.

Keep showroom clean, tiny, ensure showroom activities compliance with policies and procedures.

- Theo dõi hàng hóa tồn kho và xuất nhập hàng hóa.

Follow stock levels and stock-in, stock-out.

B. Kinh doanh / Sales

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau bán.

Consulting and customer care before and after sales

- Nghiên cứu, phát triển thị trường, đề xuất và thực hiện các giải pháp để tăng doanh số bán hàng, hỗ trợ sự kiện công ty.

Conducting market survey and propose innovative ideas to achieve sales target, support in organizing event

- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận

Work reports to Head of Division.

- Các công việc liên quan khác được giao từ Trưởng bộ phận và Quản lý điều hành.

. Other related tasks if required by Head of Division & GOM


Yêu cầu công việc:

- Trẻ trung và năng động, có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh

Young & dynamic, basic communication in English

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại công ty thương mại

Experience in a trading company is strongly preferred

- Kiến thức cơ bản về tin học văn phòng

Basic knowledge of office computing

- Khả năng làm việc nhóm

Teamwork capabilities

- Tinh thần ham học hỏi

Willingness to learn


BENEFITS

• Join SI, HI full salary

• 13th salary + yearly bonus + quarterly bonus

• Additional healthcare insurance (PVI) after 6 months working

• Travelling with the whole company annually and many other attractive

Quyền lợi được hưởng:

13th salary + yearly bonus + quarterly bonus
Additional healthcare insurance (PVI) after 6 months working
Travelling with the whole company annually and many other attractive benefits

• 14 paid leave days: 12 annual leave and 02 sick leave day.

• Working time: From Monday to Saturday (8:30 to 19:00),

• Work in shifts as arranged by the Head of Division from Monday to Saturday (8:30 to 19:00), with 1 compensatory day off during the week.

Làm việc theo ca do Quản lý sắp xếp từ thứ 2 – thứ 7 (8:30 to 19:00), được nghỉ bù 1 ngày trong tuần.


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code