Việc làm Sales Executive / Nhân Viên Kinh Doanh Logistics (2 Năm Kinh Nghiệm) - MLC ITL

Sales Executive / Nhân Viên Kinh Doanh Logistics (2 Năm Kinh Nghiệm)

Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2025 (Còn 30 ngày)

Công Ty TNHH Logistics Mlc Itl
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng
1. Tầng 9, Phòng 9.12, Tòa nhà Etown 1, số 364 Cộng Hòa, Phường 13
(Trước sáp nhập: Tân Bình, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Bình, Hồ Chí Minh)
2. Phòng 102, Tầng 1, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai
(Trước sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội | Sau sáp nhập: Kim Liên, Hà Nội)
3. Unit 302, Tầng 3, Tòa nhà Thanh Tùng, 466 Đà Nẵng, Phường Đông Hải,
(Trước sáp nhập: Hải An, Hải Phòng | Sau sáp nhập: Đông Hải, Hải Phòng)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Một Thành Viên Xúc Tiến Thương Mại Việt Trung

Nhân Viên Kinh Doanh/Sale Xuất Nhập Khẩu

Công Ty TNHH Một Thành Viên Xúc Tiến Thương Mại Việt Trung

Hà Nội 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Rau Quả Thực Phẩm An Giang

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế/ Sale Quốc Tế (Làm Việc Tại TP.HCM/ An Giang)

Công Ty Cổ Phần Rau Quả Thực Phẩm An Giang

An Giang,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Drewes Logistics Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh (Sales) Logistics

Công Ty TNHH Drewes Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNL

Nhân Viên Sales Vận Tải (Thanh Xuân, Hà Nội) - Thu Nhập Up To 17Tr

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNL

Hà Nội Đến 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Tiên Phong Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn/ Sale Xuất Nhập Khẩu - Thu Nhập TB Từ 12-15 Triệu +++

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Tiên Phong Việt Nam

Hà Nội,... 12 - 15 triệu VNĐ
Văn Phòng Đại Diện Link (H.K.) International Trading Co., Limited Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân Viên Thu Mua Và Theo Dõi Đơn Hàng

Văn Phòng Đại Diện Link (H.K.) International Trading Co., Limited Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh 15 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vina Phoenix

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu - Thủ Đức

Công Ty TNHH Vina Phoenix

Hồ Chí Minh 7 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Admin (Tiếng Nhật N2 - Ngành Mỹ Phẩm/Fmcg) ~ 18 - 23 Triệu [26944 - Q.1, Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Nhựa Sinh Thái Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Xuất Khẩu

Công Ty Cổ Phần Nhựa Sinh Thái Việt Nam

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera

Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Cơ Bản Từ 9TR [HCM]

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera

Hồ Chí Minh 9 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Xuất Winton

Nhân Viên PMC Biết Tiếng Trung - Hải Phòng (Thu Nhập 14 - 20 Triệu)

Công Ty TNHH Sản Xuất Winton

Hải Phòng 14 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Nghiên cứu, tìm kiếm và cập nhật thông tin thị trường, báo giá, thuyết trình ý tưởng… để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

• Quảng bá và bán các dịch vụ logistics trọn gói của công ty: giao nhận quốc tế và nội địa bằng đường hàng không và đường biển, thông quan, vận tải đường bộ, kho bãi, hàng dự án…

• Xác định và tiếp cận các khách hàng/đại lý tiềm năng có nhu cầu xuất nhập khẩu và vận chuyển qua đường biển, đường bộ, dịch vụ khai báo hải quan, kho bãi.

• Cung cấp thông tin, tư vấn và giải pháp phù hợp cho khách hàng nhằm củng cố mối quan hệ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

• Làm việc chặt chẽ với các hãng tàu, co-loader để có được mức giá tốt nhất.

• Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để nắm bắt nhu cầu kinh doanh và chủ động đáp ứng các yêu cầu khách hàng.

• Lập kế hoạch bán hàng và theo dõi tiến độ phù hợp với mục tiêu, chiến lược và chỉ tiêu kinh doanh của công ty.

• Hợp tác nhịp nhàng với các phòng ban khác như Vận hành, Dịch vụ khách hàng để đáp ứng yêu cầu từ phía khách hàng.

• Phản hồi kịp thời các thắc mắc, khiếu nại và góp ý từ khách hàng.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế hoặc các ngành liên quan.

• Kỹ năng máy tính: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneDrive).

• Ngoại ngữ: Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nói và viết email). Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

• Kinh nghiệm: 2–5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.

• Khéo léo, linh hoạt

• Tư duy sáng tạo và chủ động

• Làm việc nhóm tốt

• Định hướng khách hàng

• Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát

• Siêng năng, chăm chỉ

Quyền lợi được hưởng:

• Lương cơ bản từ 7–20 triệu VND tùy theo năng lực + thưởng doanh số theo chính sách hoa hồng của Công ty

• Thử việc 2 tháng nhận 100% lương

• Xét tăng lương hàng năm, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc

• Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, đóng BHXH theo 100% lương

• Thời gian làm việc chính thức: Thứ Hai đến Thứ Sáu (8h00 – 17h30)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code