- Tư vấn & chăm sóc khách hàng quan tâm và đặt vé xem show/sự kiện âm nhạc do công ty tổ chức (nhắn tin, inbox, gọi điện).
- Chốt sale vé sự kiện, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt vé & tham dự chương trình.
- Trực hotline, giải đáp thắc mắc trước – trong – sau sự kiện.
- Cập nhật thông tin khách hàng, lưu trữ data và đề xuất cải thiện dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ team Marketing trong các chiến dịch push sale bán vé, quảng bá chương trình.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, mức độ quan tâm của khách hàng, đưa ra giải pháp tiếp cận khách hàng.
Yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe, nhiệt tình & thân thiện.
- Yêu thích môi trường giải trí, sự kiện.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/bán vé/sale online là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về marketing, quảng cáo là một lợi thế.
Lương thưởng, phúc lợi theo quy định.
:
- Lương thưởng, phúc lợi theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo chính sách của công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo, cởi mở, thiên về nghệ sĩ – âm nhạc – sự kiện.
- Cơ hội tham gia các sự kiện lớn, kết nối với KOLs và các nhãn hàng.
- Thưởng hiệu suất theo dự án.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.