- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo cho nghệ sĩ, sự kiện, sản phẩm âm nhạc (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads…).
- Phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch, tối ưu ngân sách.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông đa kênh, tăng độ phủ thương hiệu & nghệ sĩ.
- Lên kế hoạch và triển khai chiến lược marketing, phát triển thương hiệu theo tháng, quý, năm
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như websites, social networks,...
- Kết hợp với team Social Content & Designer để tối ưu hiệu quả truyền thông.
Ứng viên vui lòng đính kèm thêm portfolio các dự án đã thực hiện.
Yêu cầu:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực truyền thông giải trí
- Sáng tạo, có khả năng nắm bắt insight khách hàng tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel,...
- Hiểu biết rõ về các nền tảng quảng cáo số. Có chuyên môn về Marketing, đặc biệt là về xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu.
- Khả năng phân tích số liệu, lập báo cáo.
- Khả năng lập kế hoạch và làm việc nhóm tốt
Lương thưởng, phúc lợi theo quy định.
:
- Lương thưởng, phúc lợi theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo chính sách của công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo, cởi mở, thiên về nghệ sĩ – âm nhạc – sự kiện.
- Cơ hội tham gia các sự kiện lớn, kết nối với KOLs và các nhãn hàng.
- Thưởng hiệu suất theo dự án.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.