Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Trường Phát
Tòa Nhà Norch Building - DNTN Nguyễn Phong Lan
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát
Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Tú Lộc
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Năng Lượng Se Solar
Công Ty Cổ Phần Sonafood
Công Ty TNHH Hàng Tiêu Dùng Moonshot
Công ty TNHH Công Nghệ Ilumen
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Trường Phát
Tòa Nhà Norch Building - DNTN Nguyễn Phong Lan
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát
Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Tú Lộc
1. Take care instrument tender/project/contract/quotation/ Quản lý hồ sơ đấu thầu, dự án, hợp đồng và báo giá:
Giám sát và hỗ trợ toàn bộ quy trình dự án đấu thầu từ ban đầu đến khi kết thúc.
Kiểm tra, sắp xếp thông tin, quản lý và lưu trữ các hồ sơ thầu.
Theo dõi và hỗ trợ nhân viên kinh doanh chuẩn bị hợp đồng, báo giá, làm việc với khách hàng cũng như lưu trữ hồ sơ.
2. Do regular reports manager/ Thực hiện báo cáo cho quản lý:
Báo cáo tình trạng thiết bị được cho thuê
Báo cáo mảng dịch vụ và bán hàng tại HCM.
Quản lý dữ liệu: cập nhật và quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, các hồ sơ liên quan..
3. Daily supports - Customer service/ hỗ trợ dịch vụ khách hàng:
Đề xuất và theo dõi các chương trình giải trí của khách hàng theo yêu cầu.
Nhận và xử lý đơn hàng, tin nhắn và khiếu nại của khách hàng và đảm bảo chúng được chuyển đến người phụ trách.
Phối hợp với các team dịch vụ, vận hành để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng như sản phẩm, giá cả, hợp đồng, giao hàng và thanh toán.
o Product, price/ Sản phẩm, giá cả
o Trouble shoot plan and quality/ Vấn đề về kế hoạch và chất lượng
o Contract term, payments/ Điều khoản hợp đồng, thanh toán
o Shipping and delivery/ Vận chuyển và giao hàng
Chuẩn bị, quản lý catalogue, kiểm soát và sắp xếp theo yêu cầu của nhóm.
Báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp (dự chi tiền mặt, dự báo bán hàng, báo cáo bán hàng…)
Hỗ trợ team sales các công việc liên quan theo yêu cầu.
Cập nhật tin tức dự thầu gửi tới toàn bộ team mỗi ngày.
4. Admin support:
+ Manage warehouse stock/ quản lý kho của team Medical
+ Events handling as unit plan and team plan for clients, and also internal sales team.
Điều phối sự kiện theo kế hoạch của team, của khách hàng cũng như của team kinh doanh nội bộ.
+ Translation, expense requests, document in-out…
Dịch hồ sơ, đề xuất chi phí và công văn đến, công văn đi
Competencies Requirement:
· Female, from 25-30 years old. Bachelor of economics/ biomedical/business administration university.
Nữ tuổi từ 25-30. Cử nhân các ngành kinh tế/ Y sinh học/ Quản trị kinh doanh…
· At least 02-03 year of working experience as sales secretary/sales assistant/sales support with medical device/pharmaceutical business. Experience with tender is preferred.
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý kinh doanh/ thư ký kinh doanh trong mảng thiết bị y tế hay dược phẩm. Có kinh nghiệm về đấu thầu là một ưu thế.
· Good business acumen & service mind; very good interpersonal, communication & problem solving skills.
Có đầu óc kinh doanh nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt và tư duy hướng đến khách hàng
· Smart, dynamic, positive open minded, good team works spirit.
Nhạy bén, tích cực, cởi mở và tinh thần làm việc nhóm tốt
· Good sense of details and organized work approach, patient person.
Tố chức công việc chi tiết, chặt chẽ và kiên nhẫn
· Ability to work in emergency case or under pressure, arrange events, love to work the administration jobs.
Có thể làm việc trong các tình huống khẩn cấp, chịu đựng áp lực công việc tốt, có khả năng sắp xếp sự kiện và yêu thích công việc hành chính.
· Good English in communication, writing and reporting.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc viết tốt
· Good MS office: Excel, Power Point. Prefer the person who can use Corel, Photoshop.
Giỏi về MS Office: Excel, Power Point. Nếu biết Corel Draw hay Photoshop là một lợi thế.
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Hành chính / Thư ký, Kế toán / Kiểm toán
Kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Competencies Requirement:
· Female, from 25-30 years old. Bachelor of economics/ biomedical/business administration university.
Nữ tuổi từ 25-30. Cử nhân các ngành kinh tế/ Y sinh học/ Quản trị kinh doanh…
· At least 02-03 year of working experience as sales secretary/sales assistant/sales support with medical device/pharmaceutical business. Experience with tender is preferred.
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý kinh doanh/ thư ký kinh doanh trong mảng thiết bị y tế hay dược phẩm. Có kinh nghiệm về đấu thầu là một ưu thế.
· Good business acumen & service mind; very good interpersonal, communication & problem solving skills.
Có đầu óc kinh doanh nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt và tư duy hướng đến khách hàng
· Smart, dynamic, positive open minded, good team works spirit.
Nhạy bén, tích cực, cởi mở và tinh thần làm việc nhóm tốt
· Good sense of details and organized work approach, patient person.
Tố chức công việc chi tiết, chặt chẽ và kiên nhẫn
· Ability to work in emergency case or under pressure, arrange events, love to work the administration jobs.
Có thể làm việc trong các tình huống khẩn cấp, chịu đựng áp lực công việc tốt, có khả năng sắp xếp sự kiện và yêu thích công việc hành chính.
· Good English in communication, writing and reporting.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc viết tốt
· Good MS office: Excel, Power Point. Prefer the person who can use Corel, Photoshop.
Giỏi về MS Office: Excel, Power Point. Nếu biết Corel Draw hay Photoshop là một lợi thế.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Năng Lượng Se Solar
Công Ty Cổ Phần Sonafood
Công Ty TNHH Hàng Tiêu Dùng Moonshot
Công ty TNHH Công Nghệ Ilumen
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT