Việc làm Sales Admin (Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh) - Công ty TNHH Thương mại và công nghệ kỹ thuật TNT

Sales Admin (Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh)

  • salary Mức lương: 10 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương mại và công nghệ kỹ thuật TNT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hẻm 135/1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. Hẻm 135/1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc

- Đăng ký dự án, cơ hội bán hàng dịch vụ kỹ thuật với hãng

- Lập, kiểm tra, kiểm soát và lưu trữ báo giá, các tài liệu liên quan đến dự án

- Cập nhật & Quản lý Funnel, bảng phân bổ thị trường, Database khách hàng

- Tổng hợp thông tin dự án, cơ hội bán hàng, doanh số doanh số báo cáo với cấp trên và với hãng

- Cập nhật & Quản lý kho tài liệu sales material của phòng sales

- Check hồ sơ mời thầu; phối hợp với phòng ban liên quan hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật cho các gói thầu về dịch vụ kỹ thuật.

- Lên hợp đồng mua bán đối với hàng hóa không thầu

- Chuẩn bị hồ sơ liên quan để nghiệm thu hàng hóa

- Tham gia các hội nghị hội thảo TBYT khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc:

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

- Sử dụng tiếng Anh tốt là 1 lợi thế

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm sale admin cho các công ty kinh doanh thiết bị y tế

- Hiểu biết về đấu thầu thiết bị y tế

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

- Lương: 10 – 14tr/tháng

- Thưởng lễ tết, tháng lương 13, thưởng doanh số, thâm niên

- Tham gia BHXH, BHSK

- Định kỳ xét tăng lương

- Du lịch và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

- Thời gian làm việc: T2 – t6 và 2 ngày T7 trong tháng từ 8h – 17h00

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

- Sử dụng tiếng Anh tốt là 1 lợi thế

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm sale admin cho các công ty kinh doanh thiết bị y tế

- Hiểu biết về đấu thầu thiết bị y tế

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh

Kinh nghiệm: 1 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code