Việc làm Sales Admin - KHAI HOAN LAND GROUP

Sales Admin

  • salary Mức lương: 13 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 21/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khải Hoàn Land
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
21/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, Thứ 7: 8h30 - 12h30. Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)
Chuyên môn:
Quản Lý Đặt Chỗ (Booking)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa Nhà Khải Hoàn Số 5-7-9-11, Nội Khu Hưng Gia Iv, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hcm, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Mỹ, Hồ Chí Minh)
1. Tòa nhà Khải Hoàn số 5-7-9-11, Nội khu Hưng Gia IV, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Mỹ, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hồ sơ, thủ tục:

  • Quản lý booking của môi giới qua app
  • Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của Bộ phận Kinh doanh.
  • Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  • Hoàn tất thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng, tiến hành các công tác đối chiếu phí, thanh toán phí từ Chủ đầu tư.
  • Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến Chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
  • Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho Trưởng Bộ phận và Phòng Kế toán.
  • Quản lý các đơn hàng đầu ra, đầu vào của dự án, lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.
  • Tham gia các sự kiện mở bán, đặt chỗ, ...của các dự án.
  • Theo dõi, đối chiếu thu hồi công nợ từ Admin, Phòng Kế toán của Chủ đầu tư và Phòng Kế toán của Công ty, liên hệ với Chủ đầu tư để giải quyết các sự việc phát sinh.

2. Lập bảng tính giá sản phẩm để nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn khách hàng.

3. Chủ động phối hợp bộ phận Marketing vẽ lay out từng căn trong giỏ hàng, mặt bằng tổng thể,... hỗ trợ thông tin để nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn.

4. Hỗ trợ giám đốc kinh doanh làm các file training, nghiên cứu thị trường,....

5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý bất động sản ...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong đó có tối thiểu 6 tháng - 01 năm kinh nghiệm tại các đơn vị bất động sản.
  • Am hiểu về các Dự án bất động sản trên thị trường.
  • Sẳn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
  • Chủ động trong công việc
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng:

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, BHTN;....
  • Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
  • Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật, tiền hiếu hỉ, …
  • Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty, thưởng dự án
  • Thưởng cổ phiếu ESOP
  • Công ty cung cấp thiết bị làm việc
  • Công ty có chính sách OT, có công tác phí
  • Review lương 1 lần/ năm hoặc sớm hơn

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code