Việc làm Sales Admin - Nexus Holding

Sales Admin

  • salary Mức lương: Đến 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nexus Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
04/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
24-30
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, Thứ 7 làm việc cách tuần)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1. 110 Trương Văn Bang, Phường Cát Lái, Quận 2
2. 206/16 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác kết nối & phát triển đối tác: Thiết lập các cuộc hẹn đối cụ thể tác theo yêu cầu từ Bộ phận kinh doanh, phối hợp cùng bộ phận kinh doanh tổ chức các buổi training sản phẩm và dịch vụ của Công ty với đối tác cũng như các công tác tiếp khách khác tại Công ty.
  • Hỗ trợ cho Ban Giám đốc trong công tác thu thập thông tin thị trường.
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong công tác chăm sóc đối tác
  • Quản lý hệ thống thông tin kinh doanh, hình ảnh sản phẩm, thông tin khách hàng để đưa lên website, fanpage và các kênh truyền thông khác.
  • Quản lý hồ sơ bộ phận kinh doanh, thực hiện hoặc phối hợp xử lý các vấn đề khách hàng trong quá trình triển khai hợp đồng.
  • Nhận thông tin từ bộ phận kỹ thuật để theo dõi tiến độ các công trình báo cáo Ban Giám đốc.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận kinh doanh để điều phối các cuộc họp kinh doanh đúng hướng, đúng quy định đồng thời tham mưu cho trưởng bộ phận và Ban Giám đốc về các chính sách nhân sự phòng kinh doanh phù hợp mỗi thời kỳ.
  • Nhận và cập nhật thông tin sản phẩm và giá cả từ bộ phận Cung ứng Sản xuất
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, từ 24-30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Tốt nghiệp đại học khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
  • Năng động, có tố chất, đam mê và định hướng nghề kinh doanh. Thích giao lưu, mở rộng các quan hệ đối tác & khách hàng. Mong muốn phát triển bản thân, nâng cao thu nhập và ổn định lâu dài.
  • Cẩn thận, trung thực, hiểu biết, và chịu trách nhiệm trong công việc.
  • Có tinh thần cầu tiến, tinh thần học hỏi.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng:

1/ Lương và phúc lợi:

  • Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
  • Các phụ cấp công việc + chính sách hoa hồng và KPI khi đạt vượt sản lượng rõ ràng.
  • Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Sinh Nhật, Hiếu Hỷ, du lịch hằng năm, Teambuilding,.. theo quy định của Công ty.

2/ Phát triển bản thân & Nghề nghiệp:

  • Tham gia các khóa đào tạo Chuyên môn và Phát triển bản thân;
  • Bồi dưỡng Kỹ năng, Kiến Thức Công Nghệ tiên tiến nhất;
  • Cơ hội thăng tiến nhanh trong tổ chức.

3/ Môi trường làm việc:

  • Showroom thiết bị cao cấp, khách hàng đẳng cấp, đội ngũ kỹ thuật tinh nhuệ.
  • Trẻ trung, năng động.
  • Tạo điều kiện học hỏi & phát triển cách linh hoạt.
  • Gắn kết, cởi mở, quan tâm, tinh thần đồng đội cao.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: Sáng 8h00 - 12h00; Chiều 13h30 - 17h30 (Thứ 7 nghỉ cách tuần theo quy định)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code