- Xây dựng và phát triển tệp khách hàng cá nhân trên các trang mạng xã hội (Fb, Zalo,...) thông qua việc chủ động tìm kiếm, từ mạng xã hội và từ dữ liệu công cụ của công ty cung cấp.
- Phát triển dữ liệu khách hàng theo định hướng của đội nhóm và công ty.
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu đặt hàng, gửi hàng và thanh toán hộ trên các sàn Taobao, 1688, Tmall, Alipay,...
- Báo giá cước vận chuyển và các phí dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến phát triển và chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty.
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Logistics hoặc ngành liên quan.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,... để xây dựng và phát triển tệp khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu để phát triển tệp khách hàng theo định hướng của đội nhóm và công ty.
- Kỹ năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt hàng, gửi hàng và thanh toán trên các sàn Taobao, 1688, Tmall, Alipay,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.