Việc làm Sale Admin - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group

Sale Admin

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 30 ngày)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, Thứ 7 08:00 -> 12:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
1. 11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc soạn thảo báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng.
  • Quản lý, nhập liệu và theo dõi dữ liệu khách hàng, hợp đồng, doanh số trên hệ thống/CRM.
  • Tổng hợp, lập báo cáo doanh thu, báo cáo bán hàng định kỳ (ngày/tuần/tháng).
  • Phối hợp với bộ phận kho, kế toán để xử lý giao hàng, công nợ, hóa đơn.
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng, hỗ trợ xử lý phát sinh cho khách hàng.
  • Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho team kinh doanh trong các buổi họp/meeting.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến hoạt động bán hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả kinh doanh
  • Báo cáo các chỉ số bán hàng sau mỗi chương trình khuyến mãi và khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc liên quan được giao.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm 1–2 năm ở vị trí Sale Admin / Hỗ trợ kinh doanh.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint), ưu tiên biết dùng CRM/ERP.
  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Chăm chỉ, cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Chịu được áp lực trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Kỹ năng:
Quản Lý Hàng Tồn Kho Bán Lẻ , Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương từ 10M+, thoả thuận theo năng lực (có review nếu phát triển tốt)
  • Chế độ đãi ngộ đầy đủ, lễ, tết, tháng lương 13.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động. Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm.
  • Không gian làm việc thoải mái, năng động, tự do sáng tạo và đóng góp ý kiến.
  • Giảm giá nội bộ đối với sản phẩm trong công ty
  • Company Party, team building

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
 Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Số lượng tuyển: 1
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code