Tải app JobsGO

Quản Trị Sản Phẩm Và Thu Mua

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 18 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    14/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Tiến sỹ

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 82A Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Ba Đình

    Mô tả công việc

    Mô tả tổng quát
    - Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng phân phối
    - Quản lý các dòng sản phẩm của công ty, hỗ trợ việc kinh doanh và phát triển thị trường.
    - Chịu trách nhiệm mua hàng và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu từ các bộ phận liên quan.
    - Hỗ trợ các cấp lãnh đạo theo chỉ đạo trực tiếp.
    Mô tả chi tiết
    + Quản lý quan hệ đầu hãng
    - Kết nối trực tiếp với hãng để củng cố các mối quan hệ hợp tác và cập nhật thông tin
    - Làm báo cáo dự án định kỳ cho Hãng
    - Cập nhật thông tin sản phẩm và đào tạo
    - Thương lượng, đàm phán giá và chính sách của hãng
    - Đặt hàng và trực tiếp làm việc với hãng để đảm bảo tiến độ hợp đồng
    - Thực hiện các dự án có liên quan theo chỉ đạo của cấp trên
    - Phối kết hợp bộ phận Logistics để làm việc liên quan tới vận chuyển hàng hóa
    - Hỗ trợ cung cấp tin tức cho đội Marketing để truyền thông
    + Quản trị sản phẩm
    - Quản trị các dự án liên quan tới sản phẩm, update thường kỳ đảm bảo doanh số cho hãng
    - Phối hợp bộ phận Kinh doanh để mở rộng thị trường sản phẩm
    - Tính toán, định giá phù hợp cho từng dự án
    + Thu Mua
    - Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan, tìm kiếm và liên hệ nhà cung cấp
    - Đặt hàng và trực tiếp làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo tiến độ hàng hóa và các giấy tờ thủ tục cần thiết khác
    - Kiểm tra hàng hóa, chứng từ, làm thủ tục nhập kho và thanh toán cho nhà cung cấp
    - Các công việc hỗ trợ hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ tuổi từ 20-30, ưu tiên sinh viên năm tư trở lên, có thể làm toàn thời gian
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt
    - Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
    - Có kỹ năng đàm phán; kỹ năng quản lý thời gian
    - Kỹ năng văn phòng căn bản (Word, Excel, ...)
    - Nhanh nhẹn, chủ động, khả năng chịu áp lực công việc, tinh thần học hỏi
    - Khả năng giao tiếp từ xa và giải quyết sự cố tốt
    - Cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc
    Ưu tiên:
    Tiếng Anh giao tiếp tốt; Có kiến thức về xuất nhập khẩu

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương thỏa thuận, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty. Trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
    - Chế độ phúc lợi công ty hấp dẫn (Chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, team building,...)
    - Chế độ đào tạo, định hướng phát triển nguồn nhân lực hướng tới cá nhân hóa
    - Rèn luyện kỹ năng mềm, ngoại ngữ, chuyên môn về công tác kinh doanh, hành chính
    - Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nessar Việt Nam
    Công nghệ thông tin

    Số 82A Linh lang, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    NESSAR (NESSAR Corporation) tiền thân là Công ty TNHH Phân Phối Công Nghệ GLK, được thành lập vào 16/06/2015, năm 2018 chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nessar... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume