Chịu trách nhiệm thực hiện, giám sát các công việc hành chính, các vấn đề nhân sự, kinh doanh, công tác vệ sinh, cảnh quan... tại tổng khu dịch vụ.
Tổng hợp các mục tiêu số lượng giao dịch, tham quan (Transaction Count).
Tổng hợp kết quả công việc hàng tháng của tổng khu dịch vụ.
Tập hợp và làm báo cáo chấm công cho bộ phận Vận hành.
Tổng hợp và đề nghị thanh toán cho tất cả các chi phí liên quan đến hoạt động của tổng khu dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Vận hành/Ban Giám đốc.
Các chỉ số hoạt động chính: Báo cáo doanh số, Báo cáo giao dịch, báo cáo số lượng khách, Báo cáo tăng giảm nhân sự, báo cáo công việc hàng tháng và các tài liệu hành chính.
Thực hiện các công việc khi được cấp trên giao
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn/đào tạo: Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; ngành học: Quản lý Kinh doanh/Kinh tế/ Quản trị Du lịch Khách sạn/ Thương mại, …
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Kiến thức về vận hành hệ thống/chuỗi dịch vụ.
Kỹ năng tin học, tiếng Anh.
Khả năng làm việc giữa các phòng chức năng và phòng ban liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng quản lý nhiều tình huống cùng một lúc.
Nhiệt tâm, cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng:
Thưởng theo hiệu quả công việc và thưởng các dịp lễ Tết
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm theo quy định của Luật lao động
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.