1. Quản lý vận hành hệ thống
Tham gia setup dự án: quy trình, cơ cấu & đào tạo nhân sự.
Tổ chức, giám sát hoạt động chuỗi theo tiêu chuẩn thương hiệu.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, món ăn, vệ sinh ATTP & PCCC.
Phối hợp Marketing triển khai chương trình quảng bá, khuyến mãi, kênh bán hàng.
Tiếp nhận & xử lý báo cáo, sự cố phát sinh từ các cửa hàng.
2. Quản lý tài chính – doanh thu
Lập kế hoạch doanh thu, giám sát & thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Phân tích P&L, tối ưu lợi nhuận.
Kiểm soát chi phí vận hành toàn chuỗi, đảm bảo hiệu quả – chất lượng.
Kiểm soát thu chi, báo cáo tài chính định kỳ.
3. Quản lý nhân sự & đào tạo
Đề xuất tuyển dụng, điều động nhân sự phù hợp.
Xây dựng chính sách lương thưởng, phúc lợi & kỷ luật.
Đào tạo, huấn luyện định kỳ cho quản lý & nhân viên nhà hàng.
Đánh giá, phát triển năng lực nhân sự trong hệ thống.
4. Quản lý dịch vụ khách hàng
Trực tiếp xử lý khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách.
Quản lý thông tin, duy trì & phát triển khách hàng thân thiết.
Phối hợp khảo sát, nâng cao chỉ số hài lòng & uy tín thương hiệu.
Mở rộng quan hệ khách hàng, đối tác để tăng cơ hội kinh doanh.
5. Quản lý tài sản & hàng hóa
Kiểm kê, kiểm soát công cụ – dụng cụ, tài sản, nguyên liệu.
Báo cáo thất thoát, đề xuất giải pháp hạn chế hư hỏng/mất mát.
Theo dõi bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc.
Đề xuất đổi mới, bổ sung trang thiết bị khi cần thiết.
6. Một số công việc khác
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển & mở rộng hệ thống.
Tham dự họp với BOD, các phòng ban khi yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.