Việc làm Quản Lý Thu Mua - GLOBAL DOOR

Quản Lý Thu Mua

  • Mức lương: Đến 40 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026 (Còn 30 ngày)

Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Long Phước, Hồ Chí Minh)
1. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Long Phước, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door

Quản Lý Mua Hàng (Công Ty Sản Xuất Nội Thất Gỗ , Tiếng Anh)

Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door

Hồ Chí Minh 20 - 40 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kim Hà Việt

Purchasing Team Leader

Công Ty TNHH Kim Hà Việt

Hồ Chí Minh 20 - 30 triệu VNĐ
Vietnam B2B Direct - International Trade Solutions Co. Ltd

Sourcing Specialist (Position Open Immediately)

Vietnam B2B Direct - International Trade Solutions Co. Ltd

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tân Phú Việt Nam

Trưởng Phòng R&D - Mảng Điện Gia Dụng (Thu Nhập 20 - 25TR)

Công Ty Cổ Phần Tân Phú Việt Nam

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tết Homes

Sales Executive

Công Ty TNHH Tết Homes

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dtonic Vietnam

Chuyên Viên Kinh Doanh - Thành Thạo Tiếng Nhật (Lương 50 - 70 Triệu)

Công Ty TNHH Dtonic Vietnam

Hồ Chí Minh 50 - 70 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Cây Ô Liu

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế (Import Purchasing Staff)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Cây Ô Liu

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh - Tiếng Nhật Và Anh - Quận 3 HCM

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Keiun Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Thành Thạo Tiếng Trung (Lcb 15 - 20 Triệu)

Công Ty TNHH Keiun Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Bác Sĩ Nha Khoa (Nha Khoa Tổng Quát)

Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vn Smile - Nha Khoa Hà Thu

Bác Sĩ Răng Hàm Mặt

Công Ty TNHH Vn Smile - Nha Khoa Hà Thu

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ chính:
1. Tìm nguồn cung ứng/Quản lý tìm nguồn cung ứng: Sau khi nhận được yêu cầu báo giá từ khách hàng, tôi tìm kiếm các nhà cung cấp có thể cung cấp các sản phẩm được yêu cầu, đánh giá các nhà cung cấp, xác định khả năng giao hàng, giá thị trường của sản phẩm tại điểm đến của người dùng cuối và thu thập các thông tin cần thiết cho báo giá, chẳng hạn như giá cả và điều khoản giao dịch. Tôi cũng đàm phán giá cả và điều khoản giao dịch. Tôi cũng theo dõi và quản lý việc tìm nguồn cung ứng của cấp dưới. Nếu có bất kỳ thiếu sót hoặc điểm không rõ ràng nào trong yêu cầu báo giá, hoặc nếu nhà cung cấp có thắc mắc với khách hàng, tôi sẽ làm việc với nhân viên bán hàng để xác nhận với tất cả các bên liên quan.
2. Quản lý mua hàng: Sau khi nhận được đơn đặt hàng, tôi theo dõi và quản lý nhân viên mua hàng cấp dưới, những người xử lý các nhiệm vụ mua hàng như xác nhận điều khoản giao dịch, giá cả và ngày giao hàng liên quan đến việc phát hành đơn đặt hàng cho nhà cung cấp. Tôi cũng theo dõi và quản lý nhân viên mua hàng cấp dưới khi có các xác nhận hoặc đàm phán phát sinh với nhà cung cấp liên quan đến chất lượng, ngày giao hàng, v.v.
3. Quản lý hậu cần: Sau khi nhận được đơn đặt hàng, việc giao hàng diễn ra từ nhà cung cấp đến kho của chúng tôi và từ kho của chúng tôi đến khách hàng. Nhân viên hậu cần phối hợp với nhân viên bán hàng, nhân viên thu mua và các công ty giao hàng để theo dõi và quản lý việc giao hàng và đóng gói lại hàng hóa tại kho.
4. Quản lý hoạt động nội bộ: Theo dõi và quản lý việc nhập liệu vào hệ thống kế toán và xử lý giấy tờ liên quan của nhân viên hành chính cho mỗi giao dịch mua bán. Đồng thời phối hợp với nhân viên CNTT để hiểu và cải thiện hệ thống kế toán nội bộ và hệ thống quản lý đơn hàng.
5. Quản lý thủ tục hải quan: Theo dõi và quản lý công việc của nhân viên Thu mua/Hành chính với các công ty giao nhận để xử lý thủ tục hải quan xuất khẩu cho các công ty EPE.
6. Đặt hàng sau hợp đồng, giao hàng và các nhiệm vụ liên quan khác.
7. Các nhiệm vụ liên quan khác, nghiên cứu, chuẩn bị báo cáo, v.v.
8. Chuẩn bị các báo cáo bán hàng và các báo cáo khác định kỳ và trình bày cho ban quản lý.
9. Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược mua hàng tổng thể để đạt được mục tiêu của nhóm.
10. Quản lý và phát triển đội ngũ. Huấn luyện để cải thiện hoạt động và nâng cao hiệu suất nguồn nhân lực.
11. Hợp tác với nhóm MRO, các bộ phận CNTT và hành chính khác để cải thiện các hoạt động và thực tiễn kinh doanh liên quan

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp đại học
2. Có 5 năm kinh nghiệm mua hàng, trong đó có 2 năm kinh nghiệm quản lý. *Vị trí trưởng nhóm cũng được chấp nhận.
3. Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản, hiểu biết về các công ty, văn hóa Nhật Bản và cách làm việc với cấp trên người Nhật.
4. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lãnh đạo xuất sắc.
5. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư phụ trợ (MRO) hoặc các ngành liên quan.
6. Trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Nhật ở mức thương mại (cả hai đều được chấp nhận nếu có thể giao tiếp với cấp trên người Nhật)

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội được đào tạo và phát triển các kỹ năng chuyên môn.

Ngành nghề:
Thu Mua

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển: 10/12/2025
Số lượng tuyển: 1
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Anh Tiếng Nhật
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code