Việc làm Quản Lý Cửa Hàng/ Cửa Hàng Trưởng - Viva Star Coffee

Quản Lý Cửa Hàng/ Cửa Hàng Trưởng

Công Ty Cổ Phần Viva Star Coffee
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng tuyển:
10
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
18-35
Yêu cầu giới tính:
Nam
Chuyên môn:
Quản Lý Vận Hành Cửa Hàng , Kiểm Kê Hàng Hóa , Trưng Bày Hàng Hoá
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Đồng Tháp
1. Quận 8, Hồ Chí Minh
2. Quận Bình Tân
3. Quận 4, Hồ Chí Minh
4. Cao Lãnh, Đồng Tháp
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Quản Lý Về Hàng Hoá:

- Lập kế hoạch và điểm của chi nhánh để đạt được những yêu cầu công việc theo quy định về vận hành của Công ty.

- Thực thi liên quan đến việc đảm bảo đúng và đủ nguyên vật liệu, hàng hóa sử dụng tại cửa hàng, định kỳ theo ngày - tuần - tháng.

- Giám sát việc giao nhận hàng hóa.

- Nhập hàng hóa đúng tiêu chuẩn và chủng loại theo quy định của Công ty.

  1. Quản Lý Về Nhân Sự:

- Lập kế hoạch nhân sự làm việc theo tuần, nhằm đảm bảo nhân lực đủ để duy trì hoạt động và chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo quy định, giám sát lịch phân ca làm việc của nhân viên.

- Chấm công và tính lương, hỗ trợ nhân viên trong hoạt động vận hành hàng ngày, hỗ trợ xử lý những sự việc bất thường liên quan đến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giao tiếp với khách hàng.

- Tham gia tuyển dụng và đào tạo tác phong, nghiệp vụ nhân viên phục vụ, pha chế và thu ngân, đánh giá năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

  1. Quản Lý Về Chất Lượng Sản Phẩm:

- Đảm bảo sự ổn định về mặt chất lượng sản phẩm, tay nghề nhân viên, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh theo sự thống nhất và quy định của Công ty.

  1. Quản Lý Cơ Sở Vật Chất, Trang Thiết Bị:

- Đảm bảo việc sẵn sàng hoạt động các trang thiết bị tại cửa hàng, gồm máy pha cà phê, máy xay cà phê, máy xay sinh tố, máy tính, máy lạnh, quạt hút...

- Lên lịch kiểm tra vệ sinh và bảo trì máy móc, đảm bảo việc kiểm kê tài sản theo định kỳ.

  1. Vệ Sinh:

- Đảm bảo vệ sinh của cửa hàng luôn được sạch sẽ.

- Phân công và thường xuyên giám sát nhân viên sắp xếp dụng cụ quầy ngăn nắp giữ gìn vệ sinh trong quầy và các khu vực chung, nhà vệ sinh, tạo môi trường làm việc sạch sẽ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Cần có kế hoạch về sinh theo ngày, tuần, tháng để đảm bảo vệ sinh cho cửa hàng.

  1. Quản Lý Doanh Thu, Chi Phí:

- Là một quản lý điều hành mọi hoạt động của cửa hàng cần nắm rõ được doanh thu của cửa hàng và các khoản chi phí của cửa hàng.

+ Giám sát việc thu - chi, đặt hàng tại cửa hàng, lưu trữ hóa đơn chứng từ theo đúng quy định. Chủ động dòng tiền hoạt động tại cửa hàng, thanh toán tiền hàng đúng và đủ cho nhà cung cấp.

+ Thường xuyên theo dõi danh mục hàng hóa bán ra, theo dõi đối thủ cạnh tranh trong khu vực, năm bắt nhu cầu khách hàng báo cáo kịp thời cho cấp trên trực tiếp hoặc đóng góp ý kiến với Công ty để có giải pháp kinh doanh phù hợp.

+ Chịu trách nhiệm trước Công ty và CĐT về các chỉ tiêu kinh doanh (doanh số, doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, hao hụt,..) và các hoạt động vận hành cửa hàng (điều hành, phân ca, quản lý giờ làm việc và chất lượng công việc của nhân viên). Tổ chức và bảo đảm hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc đúng theo các quy định của Công ty

  1. Thực Hiện Báo Cáo Định Kỳ:

- Tổng hợp báo cáo về các hạng mục cửa cửa hàng theo tuần/tháng để có cái nhìn tổng quát hơn về cửa trong 1 khoảng thời gian hoạt động ( tuần/tháng).

  1. Hỗ Trợ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Hoạt Động Kinh Doanh Tại Cửa Hàng Cùng Với Công Ty:

- Dựa vào các báo cáo và tình hình kinh doanh thực tế tại cửa hàng để lên kế hoạch, chiến lược cải thiện doanh thu và thúc đẩy tăng trưởng cho cửa hàng.

  1. Đảm Bảo Tính Bảo Mật Về Công Việc:

- Đảm bảo tính bảo mật về các chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của Công Ty, các kế hoạch, chiến lược của Công Ty.

  1. Xử Lý Các Vấn Đề Phát Sinh Tại Cửa Hàng.

- Trực tiếp xử lý các phát sinh tại cửa hàng về các vấn đề nhân sự, hàng hoá, khách hàng… để đảm bảo duy trì hoạt động của cửa hàng

Yêu cầu công việc:

- Nam/Nữ độ tuổi 18 - 35 tuổi, có sức khỏe tốt;

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm;

- Thái độ tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp

- Có kinh nghiệm về cà phê là lợi thế .

- Nắm bắt và control được các chỉ số P&L , COL , COG ....

- Kỹ năng đưa ra chiến lược MKT để thúc đẩy doanh thu cửa hàng.

- Có kỹ năng đào tạo nhân viên, kỹ năng xử lý tình huống.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, gọn gàng, sạch sẽ

- Ngoại hình ưu nhìn, có tinh thần trách nhiệm

- Điều chuyển vị trí làm việc trong khu vực HCM theo yêu cầu cấp trên.

- Tăng ca theo yêu cầu cấp trên.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Tối thiểu 08 giờ/ ngày

- Ngày công: 26 hoặc 27 ngày (Tuỳ thuộc tháng 30 hoặc 31 ngày)

- Lịch làm việc do Giám sát vận hành sắp xếp hoặc phê duyệt.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: theo năng lực;

- Môi trường làm việc năng động.

- Được đào tạo về nghiệp vụ chuyên sâu, chuyên nghiệp.

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo luật ban hành.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code