Việc làm Quản Lý Cửa Hàng - Assistant Store Manager - SKECHERS

Quản Lý Cửa Hàng - Assistant Store Manager

Công Ty TNHH Thương Mại Skechers Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
15/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Bán Lẻ - Cửa Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
1. MM Mega Market Bình Phú, Khu dân cư Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM, Việt Nam
2. Siêu Thị GO! Đà Nẵng
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Chịu trách nhiệm đạt được mục tiêu doanh số.

• Sắp xếp ca làm việc, chấm công, phân công công việc và đánh giá nhân viên.

• Đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kiểm kê hàng hóa, ...

• Lãnh đạo, giải quyết xung đột, và tạo động lực để đội ngũ đạt được mục tiêu chung.

• Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

• Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về doanh thu, hàng hóa và nhân sự để công ty nắm bắt rõ tình hình kinh doanh tại cửa hàng.

• Kiểm soát hàng hóa chặt chẽ, thường xuyên kiểm kê hàng tồn kho để tránh thất thoát hàng hóa. Bồi thường tổn thất theo quy định của công ty.

• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch VM hiệu quả, tạo ra trải nghiệm mua sắm ấn tượng cho khách hàng.

• Giữ cửa hàng sạch sẽ, gọn gàng, sắp xếp ngăn nắp theo từng khu vực hàng hóa và tuân thủ quy định.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi công ty.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm Quản lý cửa hàng bán lẻ, ưu tiên ngành thời trang, thể thao.

• Nắm vững các kỹ thuật boost sales cửa hàng, các chỉ số báo cáo doanh thu, VM, kiểm kê kho hàng, ...

• Kinh nghiệm quản lý nhân sự chặt chẽ, trung thực, hợp lý.

• Chi tiết, có tư duy phân tích báo cáo.

• Tiếng Anh tốt (giao tiếp và viết).

• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel & PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng:

• Chính sách lương thưởng, hoa hồng tốt.

• 2 tháng thử việc với 100% lương cơ bản.

• Tham gia bảo hiểm xã hội full lương.

• Được công ty mua thêm gói bảo hiểm tai nạn cho bản thân.

• Các chính sách hỗ trợ, thăm hỏi ốm đau (người thân và bản thân), quà cáp, ... từ Công đoàn.

• Thưởng tháng 13 và thưởng năm.

• Gói phúc lợi đầy đủ theo luật Lao động hiện hành.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động trong công ty quốc tế.

• Giảm giá 50% các sản phẩm thuộc thương hiệu Skechers.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code