Việc làm Quản Lý Chi Nhánh Spa Quốc Tế - CÔNG TY TNHH LUSA GLOBAL

Quản Lý Chi Nhánh Spa Quốc Tế

  • salary Mức lương: 50 - 80 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH LUSA GLOBAL
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh, mục tiêu doanh số bán hàng cho khu vực/phân khúc thị trường được giao (Tại thị trường Philippine)
  • Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, hướng dẫn, đào tạo và giám sát công việc của họ.
  • Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Quản lý, theo dõi và báo cáo doanh số bán hàng, tiến độ thực hiện kế hoạch.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Tham gia vào các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan, sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và huấn luyện đội ngũ nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các giải pháp kinh doanh.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng (CRM) là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Thưởng theo hiệu quả công việc, doanh số bán hàng.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (du lịch, team building, ...)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code