Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam
Công Ty TNHH Shichida
Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Đào Tạo Kvstar
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty TNHH Lavender Sài Gòn
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Wee
1. Quản lý hoạt động kinh doanh & doanh thu chi nhánh
- Lập kế hoạch & giám sát doanh thu, hành vi then chốt, tối ưu doanh thu & dịch vụ.
- Quản lý ngân sách, chi phí vận hành, đảm bảo hoạt động tài chính chi nhánh hiệu quả
- Phối hợp với Marketing, CSKH, DVKH và khối Chuyên môn để phát triển chiến lược thu hút khách hàng mới & tối ưu trải nghiệm khách hàng hiện tại.
- Kiểm soát đơn đặt hàng có kế hoạch, kiểm soát tồn kho, hàng cận date
2. Quản lý vận hành & kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo quy trình dịch vụ & chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn Pensilia.
- Kiểm soát và nâng cao hiệu suất làm việc của các bộ phận tại chi nhánh (bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, CSKH, lễ tân, tiếp đón khách hàng).
- Giải quyết các tình huống phát sinh & khiếu nại khách hàng quan trọng.
- Bảo quản tài sản chuyên môn máy móc thiết bị điều trị, xử lý kịp thời khi có phát sinh đảm bảo không ảnh hưởng tiến độ công việc
3. Xây dựng đội ngũ & phát triển nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo & phát triển nhân viên, đảm bảo đội ngũ làm việc hiệu quả, gắn kết.
- Định hướng & hỗ trợ cấp dưới trong việc quản lý, chăm sóc khách hàng và thực hành hành vi then chốt.
- Đánh giá hiệu suất nhân sự, đề xuất lộ trình phát triển & chính sách đãi ngộ.
4. Báo cáo & triển khai chiến lược từ Ban Lãnh đạo
- Báo cáo tình hình kinh doanh, vận hành & nhân sự lên Giám đốc Trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất cải tiến, đổi mới Smart Run
- Hỗ trợ triển khai các dự án mở rộng hệ thống chi nhánh.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về kinh doanh, marketing, xã hội, y dược…
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng, giáo dục, y tế.
- Có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và xử lý khiếu nại khách hàng là một lợi thế.
- Mạnh về khả năng tư duy logic và lập, triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại, chat… chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và tư vấn chuyên nghiệp.
- Kỹ năng tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng xử lý khiếu nại.
- Tác phong chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, thái độ tích cực.
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, công cụ phân tích và đo lường.- Thành thạo tin học văn phòng & hệ thống quản lý khách hàng (CRM).
- Tiếng Anh giao tiếp (Lợi thế)
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, phong thái lịch sự, chuyên nghiệp.
- Yêu thích lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc khách hàng, có tinh thần hỗ trợ.
- Chịu được áp lực công việc, thích học hỏi những điều mới.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Lavender Sài Gòn
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Wee
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam
Công Ty TNHH Shichida
Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Đào Tạo Kvstar
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying