1. Đối với Chiến lược phát triển:
Xây dựng chiến lược phát triển, hoạch định nhân sự cho kế hoạch phát triển mảng Airfreight
Triển khai thực hiện chiến lược và kế hoạch đã thống nhất
Chịu trách nhiệm cho toàn bộ kết quả kinh doanh của phòng và mảng Airfreight
2. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp):
Đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng, duy trì các khách hàng truyền thống.
Thường xuyên tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thực hiện sales calls, nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng
Giới thiệu dịch vụ airfreight và các loại hình cung cấp dịch vụ logistics của Công ty đến khách hàng
Soạn/Chốt hợp đồng với khách hàng và trình ký theo quy trình.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng
3. Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng:
Thực hiện công việc ký kết hợp đồng dịch vụ giữa khách hàng và Công ty
Theo dõi và thực hiện các hợp đồng với Air cargo/GSA, Agent thường xuyên và đánh giá chất lượng.
Theo dõi thực hiện các thủ tục giao hàng và các loại chứng từ liên quan, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao nhận....
4. Về chất lượng dịch vụ:
Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Hỗ trợ việc rà soát và kiểm tra chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng định kỳ thông qua các ý kiến đóng góp của khách hàng.
Đánh giá chất lượng dịch vụ của Air cargo/GSA
5. Quản lý công nợ khách hàng:
Quản lý sự tăng giảm chi phí phù hợp với kết quả kinh doanh của phòng.
Chuyển giao công nợ của khách hàng mà mình phụ trách cho nhân viên phòng kế toán & hỗ trợ việc đôn đốc khách hàng thanh toán.
Thu thập số liệu và tổng hợp báo cáo doanh thu hàng tháng các khách hàng do mình phụ trách.
6. Báo cáo:
Đảm bảo tiến độ thực hiện kinh doanh của phòng theo các lĩnh vực được phân công tại từng thời điểm.
Làm báo cáo công việc hàng tuần, báo cáo kinh doanh hàng tháng.
Tổng hợp số liệu báo cáo doanh thu hàng tháng cho Trưởng phòng theo yêu cầu.
Báo cáo Trưởng phòng về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
7. Trách nhiệm khác:
Hỗ trợ nhân viên cấp dưới trong công việc hàng ngày
Đảm nhận các công việc đột xuất khác do BGĐ phân công.
Kinh nghiệm 3 năm trở lên trong công ty về Logistics chuyên về hàng Airfreight
Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc vận hành hàng Airfreight
Trình độ Anh văn tốt trở lên
1. Thu nhập
Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc, cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Định kỳ xem xét điều chỉnh lương hàng năm
2. Phúc lợi
Quà các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương), nghỉ mát, business tour, ...
Phụ cấp ăn trưa, kiêm nhiệm, trách nhiệm,...
BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiệm tai nạn 24/24.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Hỗ trợ mua laptop, máy tính cá nhân.
Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.