- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược thu hút khách hàng
- Quản lý doanh thu, chi phí và lợi nhuận của spa
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo dịch vụ chất lượng và hài lòng khách hàng
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn dịch vụ làm đẹp là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các spa/thẩm mỹ viện hoặc trong ngành du lịch, khách
- Mức lương hấp dẫn + các khoản trợ cấp và thưởng doanh thu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Liên hoan tập thể những dịp đặc biệt
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.