Việc làm Purchasing Staff (Tiếng Hoa) - JobsGO Recruit

Purchasing Staff (Tiếng Hoa)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 28/08/2025
  • place Địa điểm: Đồng Nai

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
29/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (07:30 - 16:15, 8 )
Chuyên môn:
Thu Mua, Tìm Nguồn Hàng
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Lô N8, KCN Dầu Giây, TT. Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai
1. Lô N8, KCN Dầu Giây, TT. Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, thời hạn thanh toán… Tiềm kiếm, lập danh sách, phát triển sản phẩm với nhà cung cấp tiềm năng. Đánh giá sơ bộ và trình lên cấp quản lý.

- Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp được duyệt theo quy định của công ty. (Hợp đồng mua bán).

- Kiểm tra bản vẽ, thông tin shipping mark layout, … nhận được từ bộ phận liên quan, lên định mức, và nhu cầu hàng cần mua (gỗ, hóa chất, đá mài, dây petan, dây rop, Aluminum, hardware, carton , xốp, hangtag, pallet…shipping mark)

- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.

- Lên đơn hàng gửi Nhà Cung Cấp.

- Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.

- Theo dõi quá trình giao hàng, nhận hàng. Cập nhật số lượng , theo dõi thông tin chất lượng hàng hóa.

- Ký và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.

- Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp

- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định

- Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp

- Giải quyết những phát sinh trong sản xuất

Yêu cầu công việc:

- Thông thạo ngoại ngữ là một lợi thế (Tiếng Anh, Tiếng Trung)

- Am hiểu về ngành sản xuất nội, ngoại thất

- Thành thạo Word, Excel, hệ thống ERP.

- Yêu cầu kinh nghiệm trên 3 năm làm kế hoạch ngành nội thất xuất khẩu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh, thưởng 13 tháng lương theo hiệu suất làm việc.

- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.

- Hỗ trợ chi phí bữa trưa và các khoản phụ cấp khác liên quan đến công việc.

- Nghỉ phép năm theo quy định, cùng với các ngày nghỉ lễ, Tết theo luật lao động.

- Có xe đưa rước nhân viên tuyển Sài Gòn, Bình Dương, Biên Hoà

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code