Tải app JobsGO

Purchasing Executive

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 78/1C Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    - Theo dõi hàng hóa của phòng, tham mưu bảng forecast và order hàng - Theo dõi và lên kế hoạch nhập hàng - Chuẩn bị, hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng (làm hồ sơ, chứng từ,…) - Xử lý, tối ưu hóa các chi phí nhập hàng, chi phí phát sinh - Tổng hợp thông tin, báo cáo, phân tích số liệu * Trách nhiệm, nhiệm vụ: - Phụ trách tổng hợp các đơn hàng theo tháng hoặc theo yêu cầu từ Phòng Kinh doanh. Gửi đơn hàng cho các nhà cung cấp đúng thời hạn được quy định (mua hàng trong và ngoài nước) - Chuẩn bị, hoàn tất các thủ tục và chứng từ nhập khẩu hàng hóa - Kiểm tra, đối chiếu chi phí nhập hàng - Kết hợp, theo dõi cùng với kế toán để xử lý hồ sơ thanh toán và công nợ đúng hạn cho các nhà cung cấp - Xử lý thủ tục hải quan và thông quan hàng nhập khẩu - Xử lý các phát sinh trong quá trình đặt hàng với nhà cung cấp - Thương lượng với các hãng/ nhà cung cấp để có giá tốt nhất, nhạy bén trong vấn đề xử lý các đơn hàng giá ưu đãi - Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu; hàng về kho đúng tiến độ, chất lượng và số lượng - Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu - Tổ chức lưu trữ toàn bộ các đơn đặt hàng, hồ sơ mua hàng, hồ sơ thanh toán,… - Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên

    Yêu cầu công việc

    * Quyền hạn: - Được quyền đóng góp ý kiến xây dựng trong các hoạt động mua hàng để trình Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc xét duyệt. - Được quyền đóng góp ý kiến trong chiến lược phát triển của Công ty. - Được quyền yêu cầu các Phòng/ Ban, Bộ phận có liên quan hỗ trợ và phối hợp để hoàn thành công việc đúng tiến độ. - Được quyền đề xuất hoặc nhận đề xuất các công tác khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển công tác của cá nhân để trình Trưởng Bộ phận, Giám đốc xét duyệt. - Tham mưu cho Ban giám đốc về các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc. * Tiêu chuẩn - Hoàn thành các công việc được giao - Tối ưu hóa các loại phí vận chuyển và chi phí nhập hàng - Tỷ lệ giao/ nhận hàng đúng hạn, đúng chất lượng và số lượng - Tỷ lệ sai sót trong hoá đơn, chứng từ nhập hàng * Năng lực, kỹ năng - Phẩm chất đạo đức tốt - Yêu cầu Nam - Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu, hải quan, thương mại quốc tế. - Có kinh nghiệm 1-2 về XNK, có kinh nghiệm ở mảng y tế là một lợi thế. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao

    Quyền lợi được hưởng

    - Tiền lương và tiền thưởng: Được hưởng đầy đủ theo chế độ công ty - Chế độ đào tạo: Đào tạo trong và ngoài nước theo chế độ công ty - Cơ hội thăng tiến: Theo năng lực và luôn rộng mở

    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Y Tế PT Biomed
    Kinh doanh

    78/1C Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Established in 2018, we have developed into a diversified medical technology, focused on increasing quality in healthcare through advanced innovation. We are driven to make healthc... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume