Tải app JobsGO

Purchasing Executive

  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương 13 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8 Tạ Hiện, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 2

    Mô tả công việc

    - Thực hiện đặt hàng các Nhà cung cấp trong và ngoài nước, được phân công phụ trách dựa trên dự toán phân tích đặt hàng hợp lí của công trình.
    - Lấy báo giá các nhà cung cấp để so sánh và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp lên Ban giám đốc.
    - Lập kế hoạch và theo dõi quá trình thanh toán các chi phí liên quan đến lượng dự toán đặt hàng từ Nhà sản xuất Nước ngoài, trong nước bao gồm thanh toán cho Nhà Sản xuất Nước ngoài, trong nước và các chi phí vận chuyển, các loại thuế suất và các chi phí để đem hàng về kho.
    - Căn cứ lượng dự toán từ công trình để lên đơn hàng gửi Nhà Sản xuất, đảm bảo phù hợp với mỗi quy trình đặt hàng của từng Nhà sản xuất. Theo dõi xác nhận đặt hàng và tiến độ xuất hàng, thời gian đi và đến của từng đơn hàng để lên kế hoạch thanh toán tùy theo hình thức mua hàng và công nợ (nếu có) của mỗi Nhà sản xuất.
    - Kiểm tra chi tiết lô hàng, các chứng từ của lô hàng và các thông tin cần thiết có liên quan lô hàng, Theo dõi và sắp xếp hàng hóa theo đúng lịch đã đặt trước, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển tải hàng hóa, đảm bảo chuyển hàng thành công đúng thời gian.
    - Theo dõi tiến trình hàng hóa về theo đúng lịch trình, nhận thông báo hàng đến, chủ động chuẩn bị các chứng từ, hồ sơ cần thiết để thông quan và rút hàng về nhanh chóng, tránh phát sinh chi phí.
    - Làm việc với Bộ phận Kho, công trình và Kế toán và các bộ phận liên quan để cung cấp các thông tin liên quan đế việc nhập hàng vào kho, công trình.
    - Theo dõi chất lượng hàng hóa khi nhập kho, công trình, xử lý các vấn đề phát sinh khi nhập lô hàng về kho, công trình, phối hợp đơn vị Kiểm định, Bảo hiểm xử lý hàng hóa hư hỏng.
    - Phân tích, đánh giá tình trạng lô hàng sau khi nhập kho, công trình để xử lý với Nhà cung cấp.

    Yêu cầu công việc

    Kinh nghiệm từ 03 năm
    Tiếng Anh tốt
    Thành thạo tin học văn phòng
    Có kinh nghiệm mua hàng quốc tế, các thủ tục hải quan, nhập khẩu hàng hóa quốc tế.
    Có kinh nghiệm và am hiểu về các thiết bị cơ điện
    Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

    Quyền lợi được hưởng

    Lương tháng 13
    Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    12 ngày phép năm có lương
    Công Ty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh

    Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng

    E4/38B Nguyễn Hữu Trí, Tân Túc, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

    Cty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh – Một trong những công ty CNC chuyên hoạt động trong lĩnh vực gia công các sản phẩm ngành thép mỹ thuật, thép trang trí… nhằm phục vụ cho các c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume