1. Công việc:
1.1 Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần
Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty ở phố Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
1.2 Chi tiết công việc:
- Tiếp nhận hồ sở từ khách hàng, kiểm tra, tư vấn và thống nhất với khách hàng bộ hồ sơ chuẩn cũng như phương án khai báo hải quan;
- Truyền tờ khai hải quan hàng nhập, hàng xuất;
- Phối hợp với các thành viên trong cùng bộ phận để làm thủ tục hải quan và các thủ tục cần thiết cho hàng hóa;
- Cập nhật dữ liệu công việc hàng ngày;
- Liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp, bảo hiểm khi cần thiết;
- Làm list chi phí hàng tháng;
- Nhận, bàn giao và scan biên bản, lưu giữ chứng từ;
- Các công việc khác có liên quan;
2. Yêu cầu:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học; có kinh nghiệm thực tế ít nhất 2 năm, không quá 30 tuổi.
- Ưu tiên những bạn có lợi thế sau: có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; làm thủ tục hải quan; Hiểu biết về nghiệp vụ ngoại thương, thanh toán, hải quan điện tử;; biết tiếng Anh; có thể đi làm được ngay nếu trúng tuyển.
- Tính cách: trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động trong công việc, không ngại làm thêm giờ, chịu được sức ép công việc.
3. Hợp đồng; Lương & phúc lợi:.
- Lương thỏa thuận; Thưởng Tết, cuối năm, các ngày Lễ lớn.
- Thử việc: 2 tháng
- 12 ngày phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Khám sức khoẻ định kỳ; Đi du lịch hàng năm với Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.