Tải app JobsGO

Phụ Trách Mua Hàng (Thành Thạo Tiếng Trung)

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    25/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 7 ngõ 11 phố Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Thời gian làm việc và nghỉ ngơi
    Thời gian: Theo quy định của Công ty từ 8:00 - 17:30
    - Nghỉ trưa: 1,5 tiếng, từ 12:00-13:30
    - Nghỉ tuần: Nghỉ chủ nhật và chiều thứ 7.
    Mô tả công việc cụ thể
    - Tìm kiếm nguồn hàng đáp ứng yêu cầu số lượng, chất lượng, tiến độ và tối ưu chi phí theo yêu cầu.
    - Xây dựng kế hoạch mua hàng: bám sát tình hình kinh doanh thực thế, từ đó xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hoá nhằm tối đa hoá lợi nhuận và giảm thiểu các chi phí mua.
    - Phân tích đánh giá tình hình thị trường cung ứng, tham mưu cho lãnh đạo đưa ra các quyết định mang tính điều chỉnh hiệu quả.
    - Kiểm soát mức tồn kho an toàn cho toàn hệ thống trong từng thời kỳ, tránh việc bị tồn đọng hàng hoá hoặc thiếu hàng hoá.
    - Thực hiện việc xây dựng ngân sách mua hàng, kiểm soát chi phí và thực hiện việc mua hàng.
    - Phối hợp với đối tác nước ngoài nhằm đưa ra các giải pháp tối ưu cho việc thúc đẩy mua hàng nhanh và đúng thời điểm. Phân tích, đặt hàng, mua hàng đáp ứng tiến độ dự án.
    - Quản lý, tổ chức sắp xếp, giao nhận, điều phối hàng hóa phân bổ cho các dự án.
    - Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn cho Ban Lãnh đạo theo định kỳ hoặc đột xuất.
    - Phối hợp với các bộ phận phòng ban, lập và hoàn thiện thủ tục hồ sơ chứng từ mua hàng theo yêu cầu của công ty và pháp luật.
    Thực hiện các công việc phát sinh khác
    - Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
    - Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
    - Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.
    Trách nhiệm
    - Đảm bảo thực hiện tốt các công việc được giao phó và đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc đạt được hiệu quả cao nhất
    - Tuân thủ nội quy công ty, Quy định hoạt động kinh doanh, Quy định Quản lý hành chính, Quy định về thanh toán và tạm ứng.
    - Bảo vệ tài sản, uy tín và bí mật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty
    Quyền hạn
    - Đề xuất những giải pháp nhằm giải quyết công việc đạt hiệu quả cao hơn.
    - Đề xuất về quyền lợi cá nhân về chế độ làm việc, điều kiện làm việc, lương bổng, học tập nâng cao nghiệp vụ...
    - Mọi chế độ quyền hạn chung khác nằm trong Nội quy công ty, Hợp đồng lao động đã ký kết và các quy định khác với cán bộ.
    Mối liên hệ công tác
    Trong Công ty:
    - Cấp trên quản lý trực tiếp
    - Các bộ phận trong Công ty khi phát sinh các vấn đề công việc liên quan
    Ngoài Công ty:
    - Các mối quan hệ đối ngoại theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
    - Nhà cung cấp/Cơ quan quản lý nhà nước
    Chế độ thông tin báo cáo
    - Báo cáo công việc hàng tuần
    - Báo cáo công việc hàng tháng
    - Báo cáo khác theo yêu cầu
    Nơi nhận: Giám đốc thương hiệu
    Chế độ quyền lợi:
    - Khung lương theo quy định Công ty.
    - Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Yêu cầu về kỹ năng mềm
    Tiêu chuẩn đánh giá các kỹ năng mềm
    - Kỹ năng giao tiếp
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm
    - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
    - Kỹ năng thương lượng - đàm phán
    Yêu cầu cho chức danh mô tả
    Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị cung ứng và logistics hoặc ngành liên quan
    Kinh nghiệm
    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Thành thạo tiếng trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thương mại, dự án, vật tư thiết bị.
    Khả năng
    - Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
    - Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
    - Khả năng tham mưu.
    Kỹ năng tin học
    - Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
    Kỹ năng khác
    - Kỹ năng lập kế hoạch.
    - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
    - Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Xây Dựng Dịch Vụ Vinh Tân
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Xây Dựng Dịch Vụ Vinh Tân

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    24 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume