Việc làm Phiên Dịch Kiêm Trợ Lý (Fresher/N2) [26698] - Reeracoen Vietnam

Phiên Dịch Kiêm Trợ Lý (Fresher/N2) [26698]

  • salary Mức lương: 12 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 17/10/2025
  • place Địa điểm: Long An
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Không yêu cầu bằng cấp
Ngày đăng tuyển:
17/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Nhật
Yêu cầu độ tuổi:
22-29
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (07:30 - 16:30)
Địa điểm làm việc:
Long An
Cụm Công Nghiệp Hoàng Gia, Ấp Mới 2, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
1. Cụm Công Nghiệp Hoàng Gia, Ấp Mới 2, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tóm tắt công việc

Bạn sẽ đóng vai trò cầu nối giao tiếp quan trọng, hỗ trợ các hoạt động song ngữ tại cơ sở logistics & kiểm định chất lượng.
Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc điều hành, bạn sẽ phụ trách cả công việc phiên dịch lẫn hỗ trợ hành chính để đảm bảo hoạt động hàng ngày trơn tru và sự phối hợp hiệu quả giữa nhân viên địa phương và quản lý người Nhật.

Mô tả chi tiết

  • Phiên dịch song song và nối tiếp (Nhật ↔ Việt) trong các cuộc họp, điện thoại, đi hiện trường, đào tạo, trao đổi thường ngày.

  • Dịch tài liệu viết: báo cáo, email, quy trình, thông báo nội bộ.

  • Quản lý công việc hành chính: soạn & rà soát văn bản, sắp xếp lịch họp, quản lý lịch làm việc, phân phối thông báo nội bộ.

  • Là cầu nối giữa quản lý người Nhật và nhân viên Việt Nam, điều phối công việc, làm rõ chỉ thị, báo cáo khi cần.

  • Sắp xếp công tác cho nhân sự Nhật sang Việt Nam (đón sân bay, đặt khách sạn, thủ tục giấy tờ...).

  • Hỗ trợ công việc nhân sự cơ bản: chuẩn bị tài liệu onboarding, lưu trữ hồ sơ nhân viên, quản lý chấm công.

  • Hỗ trợ quản lý hồ sơ: scan, lưu trữ, sắp xếp tài liệu giấy & điện tử.

  • Hỗ trợ quy trình mua sắm: lấy báo giá, làm việc với nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng, quản lý văn phòng phẩm.

  • Hỗ trợ dự án ad-hoc: tổ chức sự kiện, cập nhật truyền thông nội bộ, dịch đặc biệt.

Yêu cầu công việc:

  • Tiếng Nhật N2 trở lên (trình độ cơ bản hoặc cao hơn).

  • Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương: 12.000.000 – 14.000.000 VND

Phúc lợi:

  • Thưởng tháng 13

  • Nghỉ phép năm

  • Xét tăng lương

  • Khám sức khỏe định kỳ

  • BHXH, BHYT

  • Bảo hiểm y tế

  • Được cấp laptop làm việc

Thử việc: 60 ngày, hưởng 85% lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code