Việc làm Performance Marketing Specialist - Công Ty Cổ Phần Digital Commerce Hub

Performance Marketing Specialist

  • salary Mức lương: 13 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 18/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Digital Commerce Hub
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
18/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu độ tuổi:
20 - 35
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (09:00 - 18:00)
Chuyên môn:
SEO (Search Engine Optimization) , Facebook Ads , Google Adwords
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
21 đường 63, phường thạnh mỹ lợi, , Hồ Chí Minh
1. 21 đường 63, phường thạnh mỹ lợi
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính, bao gồm:
    - CPM (Chi phí trên 1.000 lượt hiển thị)
    - CPC (Chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột)
    - CTR (Tỷ lệ nhấp chuột)
    - Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate)
    - Chi phí cho mỗi lượt chuyển đổi (Cost per Conversion)
  • Quản lý và điều chỉnh ngân sách quảng cáo theo từng giai đoạn của chiến dịch, với khả năng tăng quy mô ngân sách một cách hiệu quả (gia tăng chi tiêu quảng cáo trong khi vẫn duy trì hoặc cải thiện hiệu suất).
  • Phối hợp với đội ngũ thiết kế và nội dung để lên ý tưởng và sản xuất các nội dung quảng cáo (hình ảnh, video, nội dung chữ) phù hợp với từng nhóm đối tượng mục tiêu.
  • Đánh giá hiệu quả của nội dung quảng cáo dựa trên dữ liệu (số lượt nhấp, tỷ lệ chuyển đổi, v.v.) và đề xuất các phương án cải thiện (ví dụ: yếu tố hình ảnh, chú thích, lời kêu gọi hành động – CTA).
  • Thực hiện kiểm thử A/B và đánh giá hiệu suất để xác định tổ hợp hiệu quả nhất giữa nội dung, đối tượng mục tiêu, vị trí hiển thị và phân bổ ngân sách.
  • Luôn cập nhật các chính sách và xu hướng quảng cáo mới từ Facebook, và điều kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả và tuân thủ chiến dịch quảng cáo.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm thực chiến trong việc chạy quảng cá Facebook Ads, ưu tiên từng chạy cho game, ứng dụng di động
  • Thành thạo các kỹ thuật quảng cáo tối ưu chuyển đổi, hiểu rõ các chỉ số quan trọng như CPM, CPC, CPA (Chi phí trên mỗi hành động),...
  • Có kỹ năng scale ngân sách hiệu quả – tăng chi tiêu mà không làm giảm hiệu suất chiến dịch.
  • Am hiểu về tracking, Facebook Pixel, cấu trúc chiến dịch, và các mô hình phân bổ ngânsách như CBO (Tối ưu ngân sách theo chiến dịch) và ABO (Tối ưu ngân sách theo nhóm quảng cáo.
  • Khả năng đánh giá và phối hợp cải thiện nội dung/quảng cáo tốt.
  • Tư duy logic, khả năng phân tích dữ liệu mạnh, chủ động đề xuất các phương án tối ưu khi cần thiết.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc với tài khoản quảng cáo có ngân sách lớn.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương từ 13 đến 18 triệu đồng, có thể trao đổi theo năng lực.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 đầy đủ.
  • Nhân viên được hưởng 13 ngày nghỉ phép hàng năm (Ngoài ra, nhân viên nữ được hỗ trợ thêm ngày nghỉ phép sinh lý).
  • Đánh giá hiệu suất, tăng lương và thưởng định kỳ 6 tháng một lần.
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi của công ty như team building, gala cuối năm,...
  • Công ty trang bị máy tính, phần mềm và thiết bị cần thiết.
  • Được đào tạo tiếng Trung miễn phí (2 buổi/tuần).
  • Cung cấp cà phê miễn phí và trà chiều hàng tuần (giá trị tương đương 60k VND).
  • Phụ cấp nhân viên chính thức từ 1 đến 2 triệu/1 tháng
Thời Gian Làm Việc
  • Thời gian làm việc từ 12h trưa đến 9h tối, nghỉ giữa giờ 1 tiếng.
  • Lịch làm việc: thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code